Nissan chào đón chiếc Juke thứ 1 triệu tại Anh

Admin
(Autovina) – Tính trung bình, cứ 105 giây là lại có một chiếc Juke được ra đời tại Anh.

(Autovina) – Tính trung bình, cứ 105 giây là lại có một chiếc Juke được ra đời tại Anh.

Nissan Juke thứ 1 triệu sẽ được sơn màu xanh dương Vivid Blue

Sau 8 năm kể từ khi ra mắt, sản lượng của dòng xe Nissan Juke đã cán mốc 1 triệu chiếc tại nhà máy Sunderland, Anh.Tính trung bình, cứ 105 giây là lại có một chiếc Juke được ra đời tại đây. Chiếc xe đặc biệt này thuộc phiên bản Tekna mang màu sơn xanh dương Vivid Blue vô cùng nổi bật. Đây cũng là màu sơn mới nhất dành cho dòng Juke.

Được biết, Juke 2018 là một chiếc xe vô cùng phong phú về tùy chọn, bao gồm cả nội thất và ngoại thất. Khi kết hợp lại, sẽ có tổng cộng hơn 23.000 phiên bản Juke khác nhau được tùy biến theo yêu cầu của khách hàng. Phiên bản Juke mới nhất được trang bị hàng loạt trang bị cao cấp, bao gồm lưới tản nhiệt V-motion bằng chrome đen, thiết kế vành mới cùng nhiều tùy chọn màu sắc cả trong lẫn bên ngoài chiếc xe.

Theo tìm hiểu, Juke là mẫu crossover thứ 2 của Nissan được sản xuất tại nhà máy Sunderland. Trước đó, mẫu crossover đầu tiên được sản xuất tại đây là Qashqai hay còn được biết tới với tên gọi Rogue Sport tại thị trương Mỹ.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Juke vẫn duy trì mức doanh số tốt. Chỉ tính riêng tại châu Âu, đã có khoảng 95.000 chiếc Juke được tiêu thụ trong năm ngoái.

Trung Nguyên