Những xế cưng từng “qua tay” Tuấn Hưng

Admin
(Autovina) - Ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ nổi tiếng với giọng hát live đầy nội lực hay vẻ điển trai nam tính mà còn ở cả thú vui "cưỡi" xe khủng

Nhiều người bất ngờ khi gần đây ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên cầm lái nhiều siêu xe đình đám trên thế giới. Nam ca sĩ điển trai từng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện cùng các mẫu siêu xe đình đám nhất Việt Nam như Ferrarri 458 Italia, Lamborghini Aventador. Bên cạnh siêu xe, xe sang, Tuấn Hưng còn là người đam mê xe độ và các dòng mô tô phân khối lớn, đặc biệt nổi tiếng là chiếc Ducati Diavel Cromo, giá khoảng 720 triệu đồng.

ca sĩ Tuấn Hưng

Hay mượn tạm siêu xe hơi đình đám

Thời gian trước đó, khi xuất hiện trên phố cùng siêu ngựa Ferrari 458 Italia, Tuấn Hưng khiến không ít người lầm tưởng anh là chủ nhân siêu xe có trị giá gần 20 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ. Sự thật sau đó được làm sáng tỏ, khi siêu ngựa được anh mượn của một công ty nhập khẩu tư nhân Hà Thành để quay MV Độc Thoại.

Tuy chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong đoạn dạo đầu, nhưng cảnh quay Tuấn Hưng cầm cương siêu ngựa 458 Italia lại thu hút nhiều sự chú ý và nổi bật nhất trong MV dài hơn 4 phút. Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8 dung tích 4,5 lít, có thể đạt công suất 570 mã lực và có mô men xoắn 540 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h sau 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

ca sĩ Tuấn Hưng

Sau 458 Italia, nhận thấy sức ảnh hưởng của siêu xe xuất hiện trong MV luôn thu hút nhiều khán giả trẻ, vì thế một năm sau, khi quay MV khác là “Hối Hận Trong Anh” chàng ca sĩ đã mượn một siêu phẩm khác đình đám trên thế giới là Lamborghini Aventador Lp700-4. Được biết siêu xe Aventador màu cam Tuấn Hưng sử dụng sử dụng trong MV là của tay chơi siêu xe khét tiếng với biệt danh Minh "Nhựa".

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này có giá khoảng 25 tỷ đồng, được trang bị khối động cơ V12 6.5 lít, công suất 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đây là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h, và vận tốc tối đa có thể đạt là 350 km/h. Hiện tại, ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc Lamborghini Aventador gồm 1 vàng 1 cam và đều thuộc sở hữu của 2 đại gia khá kín tiếng tại Sài Gòn.

Hay trong lễ cưới của mình, Tuấn Hưng đã sử dụng chiếc Porsche Panamera màu đỏ làm xe hoa, với biển số được thay bằng tấm bảng gắn chữ "Love" màu ánh bạc. Đây là phiên bản Turbo S nhanh nhất, mạnh nhất và sang trọng nhất của dòng xe Porsche Panamera tại Việt Nam, có giá phân phối chính hãng vào khoảng 10,5 tỷ đồng.

ca sĩ Tuấn Hưng

Ngoài những chiếc xe được cho là chạy ké, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng khoe trên trang Facebook cá nhân xế khủng Jeep Wrangler Rubicon, trước đó anh từng tậu cho mình siêu xe Mercedes-Benz S400 giá gần 4 tỷ đồng. Xe có màu sơn đen, động cơ V6 dung tích 3,0 lít, sản sinh công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Khác với chiếc Mercedes-Benz S400 Tuấn Hưng từng sắm, Rybicon trông khá hầm hố và phù hợp với những chuyến đi phượt xa, vượt mọi địa hình.

Được biết, Jeep Wrangler Rubicon đời 2016 mới nhất trang bị động cơ 3,6 lít V6, cho công suất 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Ngoài ra, xe còn có bộ vành đường kính 17 inch, hệ dẫn động 4 bánh và khóa vi sai, khả năng kéo vật nặng 907 kg. Tuấn Hưng tự tin chia sẻ sẽ "leo qua tất cả những gì mà mình nghĩ là không thể" với chiếc Rubicon này.

ca sĩ Tuấn Hưng

Nội thất xe với ghế và vô lăng bọc da, dàn âm danh Alpine hiện đại và hệ thống Uconnect định vị. Tại thị trường Mỹ, Jeep Wrangler Rubicon phiên bản mới nhất được bán với giá khởi điểm 36.500 USD (khoảng 821 triệu đồng).

Mê những mẫu xe mô tô độc lạ

ca sĩ Tuấn Hưng

Ngoài xe hơi, ca sĩ Tuấn Hưng thỉnh thoảng cũng chạy chiếc xe côn tay cỡ nhỏ FZ150i. Xe được độ lại vài chi tiết, nhưng điều đáng nói là màu đỏ trên mẫu xe này chưa bán ở Việt Nam. Tuấn Hưng cho biết đây là chiếc xe anh mới tậu và thường sử dụng vào những buổi tan tầm để đi chơi thể thao, bởi nó linh hoạt và tiện lợi hơn so với ô tô. Sau một thời gian sử dụng, anh cảm nhận FZ150i là chiếc xe dễ chạy, thích hợp với những cung đường ngắn hoặc đi phượt cự ly vừa. Do có trọng lượng nhẹ và động cơ mạnh mẽ nên nó phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam. FZ150i được trang bị động cơ 4 thì, 150 phân khối, xi-lanh đơn, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, công suất 16,6 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút.

ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc xe Cub độ cùng với dòng chia sẻ: "Em đã về đội của anh". Chiếc xe bình dân được độ lại theo kiểu lạ mắt và rất trẻ trung khiến các fan của Tuấn Hưng vô cùng thích thú. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Tuấn Hưng trông thật ngầu và gần gũi khi di chuyển trên chiếc xe mới tậu này.

Chỉ trong một thời gian ngắn, những hình ảnh về chiếc xe của Tuấn Hưng nhận hơn 5.000 lượt like và nhiều lượt chia sẻ trên trang cá nhân. Chia sẻ về xế mới, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh tiết lộ đã sắm chiếc xe nguyên bản và đầu tư khoảng 30 triệu để độ lại chiếc Honda Cub 78 này. Con số này không hề lớn nhưng anh và bạn bè đã tốn không ít công sức để lên ý tưởng về hình dáng mới rồi tìm đồ thay thế... Đó cũng là lý do phần lốp được thay bằng phụ kiện của xe Honda SH.

Mới đây nhất, Tuấn Hưng đã khiến giới chơi mô tô trầm trồ khi quyết định đưa xế khủng Ducati Diavel Cromo “về dinh”. Chàng ca sỹ tỏ ra rất hài lòng và phấn khích với chiếc xe mới và dành cho xe những lời khen có cánh. Được biết, để có được mẫu xe này, Tuấn Hưng phải bỏ ra số tiền khoảng trên 720 triệu đồng, tức là tương đương một chiếc Honda Civic.

ca sĩ Tuấn Hưng

Diavel là mẫu xe được Ducati thiết kế với đường nét, hình dáng pha trộn giữa dòng xe naked bike và cruiser. Sự pha trộn hài hòa giữa hai dòng mô tô mang đến một mẫu xe mới mà ai cũng phải trầm trồ ngước nhìn. Ducati Diavel sở hữu chiều dài cơ sở 1.590 mm cùng chiều cao yên xe 770 mm phù hợp với vóc dáng của người Châu Á. Bình nhiên liệu của Ducati Diavel có thể chứa đến 17 lít xăng.

Về cơ bản, chiếc xe vẫn sử dụng bộ khung dạng lưới và thép ống gia cố để tăng khả năng chịu lực đồng thời giảm trọng lượng của xe cũng được sơn màu đen. Phần đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha hai tầng cùng dải đèn LED phát sáng ban ngày. Đuôi xe vuốt cao với hai hàng đèn hậu đặt dọc kết hợp tông màu đỏ. Hơn nữa, vị trí gắn biển số cũng khiến nhiều người phải tò mò khi được gắn độc lập phía dưới bánh sau kèm theo tác dụng chắn bùn.

ca sĩ Tuấn Hưng

Xe trang bị động cơ Testatretta kiểu L-Twin với góc nghiêng 11 độ, dung tích xylanh 1.198cc, phun nhiên liệu điện tử và hộp số 6 cấp. Ducati Diavel sản sinh công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 127,5 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hệ thống lái của Diavel được thiết lập với 3 chế độ Urban (Nội thành), Touring (Đường trường) và Sport (Thể thao).

Dù là xe hơi, xe độ, xe phân khối lớn, màu đỏ và vàng là màu sắc chủ đạo của các xe mà ca sĩ Tuấn Hưng từng sở hữu, thậm chí xe mượn để lái anh cũng chọn màu này. “Đó là màu hợp với mạng hỏa của mình”, anh giải thích. Từ chiếc xe đầu tiên - chiếc Fiat của Ý, rồi BMW 318, Mercedes C300. Có thời người ta thấy anh đi Infinity, tưởng anh chuyển sang dòng sedan, nhưng sau lại thấy anh bên chiếc Range Rover, bên Ducati, đủ biết là “khẩu vị” đối với xe của anh không đổi. Dù có đổi nhiều dòng, mãi cho đến bây giờ màu sơn của body kit vẫn không hề đổi, vẫn màu đỏ chói lóa.

Bình Minh