Những thương hiệu xe sang của Mỹ đến Việt Nam

Admin
Vào ngày 16.12.2009 công ty cổ phần Indochina Auto đã chính thức khai trương showroom đầu tiên của hãng xe hơi hàng đầu nước Mỹ Chrysler tại số 29 Tôn Đức Thắng, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh.
Nằm trong chiến lược mở rộng thị trường bên ngoài khu vực Bắc Mỹ, showroom này là sự đánh dấu việc các mẫu xe nổi tiếng của Chrysler chính thức tham gia thị trường ôtô tại Việt Nam nói riêng và tại khu vực Đông Dương nói chung.

 

Nói về sự xuất hiện mới mẻ và ấn tượng này, ông Peter  MacKenzie - Giám Đốc điều hành của Chrysler tại khu vực Đông Nam Á cho biết: “Những năm gần đây, với tốc độ phát triển kinh tế tăng trưởng vượt bậc, Việt Nam nhanh chóng trở thành thị trường đầy tiềm năng cho ôtô. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các mẫu xe của Chrysler gia nhập thị trường Việt Nam nhằm cung cấp cho giới sành điệu tại đây những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng cao. Như vậy trong thời gian tới, người yêu xe Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu xe hàng đầu của Chrysler cùng lúc với các nơi trên thế giới.”


Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, showroom Chrysler Việt Nam được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại với diện tích phòng trưng bày 140m2. Với không gian mở và góc nhìn rộng, tầng trệt tạo sự thoải mái tối đa cho khách tham quan đến phòng trưng bày, khu triển lãm. Những chiếc xe nổi danh được trưng bày tại đây cũng là sản phẩm chủ lực của Chrysler trên toàn thế giới: Chrylser 300C (mẫu xe hạng sang), Jeep Wrangler ( mẫu xe SUV), Dodge Journey và Dodge Nitro (mẫu xe SUV cỡ trung).


 

Nhân dịp này, Chrysler cũng chính thức chỉ định Indochina Auto làm đại lý nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của mình tại 3 nước: Việt Nam, Lào, Campuchia. Đồng thời showroom Chrysler Việt Nam cũng sẽ do Indochina Auto quản lý và điều hành với nhiệm vụ mục tiêu là khẳng định giá trị của thương hiệu theo phong cách sống hiện đại, trẻ trung.


 

Ông Lawson Dixon, Tổng Giám Đốc điều hành của Indochina Auto cho biết : “Chúng tôi tự hào khi trở thành Tổng đại lý phân phối các mẫu xe của Chrysler - hãng xe danh tiếng bậc nhất của Mỹ. Thông qua đây, xe Chrysler được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo các vấn đề về chất lượng và bảo hành. Người tiêu dùng Việt Nam đã có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của nhà phân phối được ủy quyền của Chrysler.”

 

(Ông Lawson Dixon, Tổng Giám Đốc điều hành Indochina Auto)

Theo kế hoạch, Indochina Auto sẽ tiếp tục mở thêm các showroom Chrysler tại Hà Nội và Đà Nẵng cũng như mở rộng hoạt động tại Lào và Campuchia trong thời gian tới.

Chí Cường