Những quảng cáo xe hơi sáng tạo nhất mọi thời đại

(Autovina) - Quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh và những poster quảng cáo dưới đây cho thấy sức sáng tạo của các nhà sản xuất ôtô.

Không thể phủ nhận sức mạnh của quảng cáo trong kinh doanh. Các nhà sản xuất ôtô đã nắm bắt điều đó và không ngừng tung ra thị trường những poster quảng cáo độc đáo và ấn tượng, góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng và đẩy mạnh doanh số. Dưới đây là một vài quảng cáo sáng tạo nhất của những tên tuổi hàng đầu như Ford, Chevrolet, Audi hay Honda.

Ảnh quảng cáo ấn tượng

1. Ford: 

Ford nổi tiếng trên khắp thế giới với sản phẩm chính là các mẫu xe hơi và xe thương mại mang thương hiệu Ford cũng như các mẫu xe sang với nhãn hiệu Lincoln. Ngoài ra, Ford cũng là chủ sở hữu của thương hiệu SUV đến từ Brazil, Troller và nhà sản xuất mẫu xe hiệu suất cao đến từ Úc FPV.

Ford và chiến dịch quảng cáo

Poster quảng cáo ấn tượng của Ford "Conquer the ice" (Chinh phục tảng băng)

Trong số các chiến dịch quảng cáo của Ford, người hâm mộ không thể nào quên tấm poster ấn tượng với câu khẩu hiệu “Conquer the ice” (Chinh phục tảng băng) nhằm đề cao sức mạnh của bộ lốp xe. Thông điệp này nhằm nhắn nhủ khách hàng hãy đừng quên chọn mua bộ lốp mới để gia tăng lực kéo (độ bám đường) trên mọi hành trình.

2. Audi:

Audi là nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ Đức với trụ sở chính đặt tại Ingolstadt, Bavaria. Các mẫu xe mang thương hiệu Audi từ lâu đã nổi tiếng trên khắp toàn cầu nhờ dáng vẻ thể thao năng động và mạnh mẽ, đồng thời được sản xuất tại 9 nhà máy đặt khắp nơi trên thế giới.

Audi từng tung ra thị trường nhiều poster quảng cáo hấp dẫn, kích thích thị giác và khơi gợi trí tưởng tượng phong phú của khách hàng. Dưới đây là hai tấm áp phích quảng cáo siêu ấn tượng: 

Poster quảng cáo Audi A1

Poster quảng cáo tôn vinh sức mạnh của Audi A1 "A1 Big Idea" 

Audi First Choice used cars

Thêm một quảng cáo hấp dẫn không kém, dành cho xe đã qua sử dụng: Audi First Choice used cars

3. Bridgestone:

Bridgestone Corporation là nhà sản xuất phụ tùng xe hơi và xe tải đa quốc gia, được thành lập vào năm 1931 bởi Shojiro Ishibashi tại thành phố Kurume, Fukuoka (Nhật Bản). Cái tên Bridgestone bắt nguồn từ phiên dịch và chuyển vị của từ “Ishibashi”, có nghĩa là “cây cầu bằng đá” trong tiếng Nhật.

Vào năm 2015, Bridgestone được xem là nhà sản xuất lốp ôtô lớn nhất thế giới, thậm chí qua mặt một đối thủ mạnh nổi tiếng toàn cầu là Michelin, hãng lốp danh tiếng đến từ Pháp.

Quảng cáo lốp xe Bridgestone

Quảng cáo đơn giản nhưng chứa đựng thông điệp sâu sắc của hãng lốp Bridgestone

Cũng giống như nhiều nhà sản xuất khác, Bridgestone từng tung ra áp phích quảng cáo lốp xe nổi tiếng với thông điệp truyền tải: "There’s still a place for other tyre manufacturers in Formula 1" (Vẫn còn một nơi cho các nhà sản xuất lốp tại giải Công thức 1).

4. Chevrolet:

Chevrolet là nhà sản xuất ôtô đến từ Mỹ với tên gọi tắt là Chevy để thay cho tên gọi chính thức Chevrolet Division of General Motors Company. Thuộc tập đoàn General Motors nổi tiếng toàn cầu, trong cuộc chiến quảng cáo, Chevrolet cũng hào hứng nhập cuộc khi tung ra thị trường những poster độc đáo và giàu hình ảnh. Dưới đây là hai poster quảng cáo Chevrolet Suburban và Chevrolet Captiva khiến người hâm mộ thích thú:

Quảng cáo Chevrolet Suburban

Sức mạnh "ngàn cân" của Chevrolet Suburban

Quảng cáo Chevrolet Captiva

Nếu cảnh tượng xung quanh không đủ "đã" với bạn, hãy để Chevrolet Captiva thay đổi điều đó

Quảng cáo Chevrolet Captiva phiên bản Extreme Limited Edition

Quảng cáo Chevrolet Captiva phiên bản giới hạn đặc biệt Extreme Limited Edition - "Đừng để thiên nhiên biến bạn thành...vô nghĩa"

Quảng cáo Chevrolet Captiva phiên bản Extreme Limited Edition

Chevrolet Captiva Extreme Limited Edition biến mọi thứ không thể thành có thể

5. Honda:

Honda Motor Co., Ltd là tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản với các sản phẩm chính là ôtô, máy bay, xe máy và thiết bị điện. Hãy xem Honda nói gì về Odyssey qua thông điệp quảng cáo kỳ diệu dưới đây. 

Quảng cáo Honda Odyssey

Honda Odyssey là chiếc xe trong mơ (The van of your dreams)

Theo Designyourway