Những mẫu xe Porsche sẽ mang tới Triển lãm VIMS 2015

Admin
Tại triển lãm VIMS 2015 năm nay Porsche sẽ mang tới Boxster, Panamera, Macan, Cayenne và đặc biệt là chiếc siêu thể thao Porsche 911 GT3 RS.

Là thương hiệu xe thể thao hạng sang đến từ nước Đức, lần đầu tiên cùng với các thương hiệu xe nhập khẩu khác tại Việt Nam đồng tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015).

http://autovina.com/article/trai-nghiem-porsche-macan-tuyen-ngon-cua-dang-cap-11773.htm
http://autovina.com/article/trai-nghiem-porsche-cayenne-2015-tai-viet-nam-12370.html

http://autovina.com/article/porsche-panamera-o-vn-oach-hon-nuoc-ngoai-10332.html

 

Porsche Macan tại Triển lãmÔ tô Quốc tế VIMS 2015

Porsche Macan - chiếc xe bán chạy nhất của Porsche tại Việt Nam

Với diện tích rộng gần 500m2  Porsche sẽ trình diễn những kiệt tác mới nhất của mình như Boxster, Panamera, Macan, Cayenne và đặc biệt là sự xuất hiện của dòng xe đua thể thao danh tiếng Porsche 911 GT3 RS.

Trong đó nổi bật có Macan (hay có thể gọi là chiếc Cayenne thu nhỏ) là mẫu xe thể thao đầu tiên trong phân khúc xe thể thao đa dụng hạng trung, hiện đang có doanh số cao nhất đến thời điểm này của Porsche Việt Nam, một tay đua toàn năng trong làng xe thể thao.

Porsche Cayenne tại Triển lãmÔ tô Quốc tế VIMS 2015

Porsche Cayenne - một trong những thành công nhất của Porsche trên thế giới cũng có mặt tại VIMS 2015

Trong dịp triển lãm, người tiêu dùng sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng 2 kiệt tác làm thay đổi cơ bản các quan niệm trước đó của thế giới về Porsche là hãng xe chỉ chuyên về dòng thể thao coupe 2 cửa:

Đầu tiên là Cayenne, mẫu xe đầu tiên của Porsche bước sang dòng SUV, dòng xe đa dụng cao cấp với các đường nét thiết kế tinh tế, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu, một trong những mẫu xe thành công nhất của Porsche trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Porsche Panamera tại Triển lãmÔ tô Quốc tế VIMS 2015

Porsche Panamera - chiếc sean coupe 4 cửa sẽ than gia Triển lãm Ô tô Quốc tế VIMS 2015

Thứ hai là Panamera, mẫu xe đầu tiên của Porsche làm thay đổi hình ảnh truyền thống của những chiếc coupe 2 cửa nay thành chiếc sedan coupe 4 cửa sang trọng.

Cũng trong dịp triển lãm, người tiêu dùng còn được trực tiếp chiêm ngưỡng chiếc Boxster, phiên bản roadster hai chỗ mui trần với thiết kế thời trang sành điệu nhưng vẫn mang lại trải nghiệm lái thể thao xuất sắc.

Porsche Boxster tại Triển lãmÔ tô Quốc tế VIMS 2015

Porsche Boxster - chiếc Roadster 2 c hỗ mui trần sẽ đến Triển lãmÔ tô Quốc tế VIMS 2015

Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của siêu xe Porsche 911 GT3 RS, một sự kết hợp giữa xe thể thao đường phố và dòng xe đua chuyên dụng, và danh hiệu vô địch tại Giải đua sức bền Le Mans danh giá của siêu xe 919 Hybrid năm nay là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của khu trưng bày Porsche.

Đến với VIMS 2015 năm nay, Porsche sẽ mang đến một làn gió mới, những trải nghiệm đỉnh cao cho khách tham quan cùng với một phong cách thiết kế hài hòa giữa tính thể thao và sự thanh lịch, giữa truyền thống và hiện đại cùng với những màn trình diễn đậm tính nghệ thuật và truyền cảm hứng.

Porsrche 911 GT3 RS tại Triển lãmÔ tô Quốc tế VIMS 2015

và chiếc siêu xe thể thao Porsche 911 GT3 RS sẽ làm nóng Triển lãmÔ tô Quốc tế VIMS 2015

Tại Việt Nam, công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu xe Porsche tại Việt Nam và là nơi cung cấp các dịch vụ bán hàng, hậu mãi, của Porsche trên toàn quốc.