Những mẫu xe lý tưởng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

Igorpok
(Autovina)-Dưới đây là những mẫu xe rất phù hợp để dành tặng người phụ nữ đặc biệt của mình nhân ngày 20/10, bạn hãy xem xét và lựa chọn

(Autovina)-Bạn đang tìm mua một chiếc xe hơi dành tặng người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời mình nhân ngày 20/10, hãy xem xét lựa chọn những chiếc xe hơi tốt nhất dành cho phái đẹp dưới đây.

 

Kia Morning

Kia Morning là sự lựa chọn của nhiều chị em bởi ưu điểm nhỏ gọn xinh xắn, giá cả phải chăng. Đây là mẫu hatchback thông dụng trên đường phố Việt Nam với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, vận hành thoải mái. 

Kia Rio

Với thiết kế trẻ trung, phong cách cùng không gian cabin rộng rãi, Kia Rio cũng là mẫu hatchback hạng B đặc biệt lý tưởng với sức vóc của chị em và giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng cho phái đẹp trong ngày 20/10.

Ford Focus

Với thiết kế nhỏ gọn, vị trí lái xe cao, nội thất tiện nghi rộng rãi, chế độ vận hành ổn định, trang bị nhiều tính năng hỗ trợ an toàn. Tất cả những điểm đó giúp Focus dễ dàng chinh phục phái đẹp. 

Ford Fiesta

Thêm một sự lựa chọn khác từ Ford cũng đặc biệt phù hợp với các tay lái nữ bởi diện mạo nhỏ gọn quyến rũ, vô lăng điều khiển chính xác, chế độ hoạt động ổn định cho mỗi lần sang số.

 Mẫu xe này ghi điểm so với các dòng hatchback khác ở động cơ 1.6, hộp số ly hợp kép 6 cấp, hệ thống cân bằng điện tử ESP và tay lái trợ lực theo tốc độ.

Toyota Yaris

Sở hữu động cơ chắc khỏe, thiết kế mềm mại đơn giản, vô lăng nhẹ, dễ điều khiển. Nhiều phụ nữ đặc biệt yêu mến vẻ đẹp nhỏ gọn và tinh tế của Toyota Yaris. 

Mazda 2

Nhiều phụ nữ luôn ưu tiên chọn các phiên bản hatchback hay sedan của Mazda 2 khi tìm kiếm chiếc xe yêu thích bởi kiểu dáng ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi và đẳng cấp.

Suzuki Swift 

Với ưu điểm nhỏ xinh, đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu, dễ sử dụng, mẫu xế hộp sở hữu những đường nét mềm mại này đang dần khẳng định ưu thế và chiếm thiện cảm của nhiều khách hàng nữ tại Việt Nam.

Scion 

Thực chất là Toyota, thương hiệu này được dùng riêng cho thị trường Mỹ. Thiết kế trẻ trung, thời trang của nó hấp dẫn phụ nữ. Sở hữu Scion có tới 58% là nữ giới. Tại Việt Nam, mẫu xe nhỏ Scion IQ được nhập khẩu nguyên chiếc là một trong những mẫu xe nhỏ độc đáo.

Mini Cooper

Sở hữu kiểu dáng đặc trưng của Mini từ những năm 60 với kiểu dáng thiết kế 3 đường thằng song song ở trần xe – thân xe và sàn xe, mang đến ngoại hình sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần thời trang, năng động với điểm nhấn là sự kết hợp các chi tiết viền crom sáng ở cụm đèn pha, đèn hậu  và lưới tản nhiệt.

Citroen DS3

Dù được phân phối chính hãng tại Việt Nam khá lâu nhưng thương hiệu xe Pháp Citroen vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Mang kiểu dáng thời trang đúng chất Pháp, với Citroen DS3, bạn sẽ thật sự nổi bật khi xuất hiện trên những con phố đông đúc.

Volkswagen New Beetle

Kiểu dáng 2 cửa 4 chỗ ngồi sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới vui vẻ. Xe trang bị động cơ 1.6L công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Xe có kích thướng tổng thể dài x rộng x cao 4.129x1.721x1.498 (mm)

Audi A1

Kiểu dáng thời trang với ánh đèn LED của Audi luôn hút hồn phái đẹp. Mẫu xe hatchback coupe nhỏ nhất trong gian đình Audi sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi sánh đôi

Mercedes A-Class

Mercedes hướng đến sự lịch lãm, chắc chắn hơn thì BMW 116i hướng đến sự phong cách và thể thao. Mercedes A-class trang bị động cơ 1.6L công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hộp số tự động 7 cấp, kích thước tổng thể 4.292x1.780x1.438 (mm)

BMW 116i

BMW 116i trang bị động cơ 136 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Kích thước tổng thể xe 4.324x1.765x1.421 (mm) 

Hi vọng những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ trên bạn sẽ chọn được cho người phụ nữ của mình chiếc xe ưng ý nhất nhân ngày 20/10.