Khám phá những mẫu xe hơi cổ đánh lừa thị giác thực tế

Admin
(Autovina) - Michael Paul Smith nhiếp ảnh gia tại Mỹ đã sử dụng những chiếc xe hơi kích cỡ rất nhỏ kết hợp với hiệu ứng song trùng khiến cho chúng giống như thật qua các tấm ảnh.

Michael Paul Smith nhiếp ảnh gia tại Mỹ đã sử dụng những chiếc xe hơi kích cỡ rất nhỏ kết hợp với hiệu ứng song trùng khiến cho chúng giống như thật qua các tấm ảnh.

Nhiếp ảnh gia này đã bỏ ra hơn 25 năm để sưu tập những mô hình xe cổ cùng nhiều chi tiết phụ kiện để có thể xây dựng những bối cảnh từ nhiều năm về trước.

Những vật thể nhỏ khi Michael chụp phối cảnh có ảo giác như rất to. Nếu không có những hình ảnh chụp riêng để nhận biết chúng chỉ là mô hình thì có lẽ mọi người rất khó để biết được.

Đoạn phim ngắn ghi lại quá trình sáng tạo của Michael Paul Smith 

Michael chăm chút rất tỉ mỉ cẩn trọng từng chi tiết xuất hiện trong khung hình, từ đồ nội thất, ánh đèn, máy cắt cỏ, máy tiệm giặt, từng hòn sỏi, tuyết, vết lốp, mặt đường...

Rất nhiều bức được chụp ngoài trời với cảnh trí tự nhiên với một câu chuyện, sự hài hước, hoặc một hồi ức nào đó trong quá khứ thể hiện trí tượng tượng đáng nể của ông.