Những mẫu xe đang trưng bày tại Frankfurt Vol2

Admin
Hôm nay 12/9, ngày cuối cùng trong chương trình giới thiệu xe của các hãng cho giới truyền thông báo chí trước khi đón tiếp khách thăm quan triển lãm vào ngày mai. Hầu hết các mẫu xe đều nổi lên một thông điệp chính của Frankfurt đó là tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

1. Honda Accord Tourer Concept

Chiếc xe có một thiết kế khá ấn tượng với gam màu đỏ rực rỡ, động cơ 2.0 và 2.4 lít i-VTEC chạy xăng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

2. Lamborghini Reventon

Đây là model mới nhất của Lamboghini, Reventon được trang bị động cơ xilanh đặt lệch nhau 1 góc 60 độ, dung tích xilanh 6496cc cho công suất cực đại là 650 mã lực tại 8000 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 660 Nm tại 6000 vòng/phút. Động cơ Reventon sử dụng 4 xupáp cho 1 xilanh và có tới 4 trục cam nằm phía trên có khả năng tự động điều chỉnh thời gian đóng mở xupáp. Ngoài động cơ mạnh mẽ thì Reventon vẫn mang đầy đủ dáng vẻ vốn có của những chiếc Lambo độc nhất vô nhị.

3. Kia Kee Coupe Concept

Đây là một gương mặt hoàn toàn mới của Kia, Kee Coupe được xây dựng hoàn toàn cho một chiếc xe thể thao và trẻ trung với một thân hình gọn gàng. Chiếc xe có chiều dài 4.3 m được gắn động cơ 2.7 lít MUE-II cho công suất cực đại là 200 mã lực tiết kiệm nhiên liệu, Kee sử dụng hộp số tự động  6 cấp và có một bộ lagiăng 20inch khá ấn tượng.

4. Fiat Panda Aria Concept

Toàn bộ thiết kế vỏ xe tạo cảm giác mát mẻ từ gam màu xanh lá cây cùng những hình lá cây dải khắp thân xe. Với mẫu Panda Aria, Fiat muốn mang đến một thông điệp vì màu xanh của môi trường, chính vì thế chiếc Panda cũng mang hầu hết những công nghệ mới nhất của Fiat trong việc giảm thiểu khí thải vào môi trường, Panda chỉ thải vào môi trường 69g C02/km. Để có được kết quả tốt như vậy Fiat đã sử dụng động cơ 2 xilanh tăng áp sử dụng hệ thống điều khiển xupáp kiểu điện tử cho công suất cực đại 65 mã lực.

5. Bugatti EB 16.4 Veyron

Chỉ nghe mác xe Bugatti đã khiến cho bất kì ai liên tưởng ngay tới động cơ mạnh mẽ nhất. Với khối lượng 1888 km, chiếc Veyron vẫn đạt tốc độ tối đa 400km/h, đó chính nhờ động cơ mạnh mẽ của thời đại, 1000 mã lực chẵn. Toàn bộ thân chiếc xe được làm từ sợi cácbon tổng hợp giúp chiếc xe “sáng bóng” dưới ánh đèn của Frankfurt.

Quốc Việt