Những mẫu xe cảnh sát 'xịn xò' nhất thế giới

Admin
Dưới đây là những chiếc xe cảnh sát tuyệt vời, ấn tượng, hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

BMW M2 của cảnh sát Hoa Kỳ

Xe cảnh sát BMW M2 còn mang biệt danh là M Town, một chiến hạm dũng mãnh, trang bị đèn chuyên dụng đầy đủ, cùng cản trước khổng lồ chắc chắn.

Lykan Hypersport của cảnh sát Abu Dhabi

Cảnh sát Abu Dhabi sử dụng chiếc Lykan Hypersport có công suất 750 mã lực để thực hiện các nhiệm vụ. Trên thế giới chỉ có 7 chiếc như vậy, mỗi chiếc có giá khoảng 2 triệu bảng Anh.

Xe có động cơ 6 xi-lanh đôi 3,7 lít. Có thể tăng tốc từ 0-99km/h chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt tới gần 390 km/h.

Ferrari FF của cảnh sát Dubai

Công bố trên Twitter, lực lượng cảnh sát Dubai cho rằng, họ đã mua một chiếc xe truy đuổi tên là Ferrari FF có động cơ V12 trong hình dạng của chiếc Ferrari FF 4 chỗ ngồi.

Lamborghini Gallardo của cảnh sát Ý

Chiếc Lamborghini Gallardo LP560 này đã được thương hiệu Lamborghini tặng cho cảnh sát Ý để hỗ trợ tham gia phòng chống tội phạm xã hội và giữ trật tự trên đường phố.

Lamborghini Gallardo LP560 đạt tốc độ tối đa 326 km/h, tăng tốc từ 0-99km/s chỉ trong 3,7 giây, công suất đạt 560 mã lực.

5. Volvo S60 Polestar của cảnh sát Úc

Sở chỉ huy cảnh sát Úc đã được tặng một chiếc Volvo S60 Polestar. Bên trong chiếc xe màu xanh dương này là động cơ tăng áp 3L, tạo ra công suất 350 mã lực, kèm hộp số tự động 6 cấp padd Meatift với hệ truyền động 4 bánh Haldex.

Ngoài ra, xe này có thể tăng tốc từ 0-99km/h chỉ trong 4,9 giây.