Những khoản đầu tư vô dụng trên xe hơi

Admin
Bên cạnh một số đặc điểm độc đáo gây ấn tượng với khách hàng, nhưng có những thứ sinh ra không ngoài mục đích trang trí. Đó là đánh giá của tờ Askmen với một số hãng xe danh tiếng dưới đây.
Cửa thông gió bọc da trên Porsche Cayenne
 
 
Hãng xe hạng sang Đức Porsche mang tới một tùy chọn giá 2.100 USD trên chiếc SUV Cayenne. Khách hàng sẽ lập tức quên mất nó khi lên danh sách trang bị thêm cho xe, hoặc sẽ nhớ mãi để nhắc người khác đừng chọn nó.
 
Ba-đờ-sốc phụ của Hummer H3x
 
 

Chiếc mặt nạ sáng bóng hoặc đen sì trên Hummer H3x bị cho là đồ thừa khi bản thân chiếc xe đã được ví như tảng bê tông.

Cần số trên vô-lăng của Smart Fortwo

 

Trên siêu xe có tốc độ tối đa 320 km/h như Ferrari 430 Scuderia, thời gian thay đổi số là 60 phần nghìn giây. Còn trên một chiếc mini như Smart Fortwo, công suất chỉ có 71 mã lực, sang số trên vô-lăng bị cho là thứ vô nghĩa.
 
Kiểm soát khoảng cách đỗ ở Mini Cooper

Mini Cooper là một chiếc xe thú vị và tiết kiệm. Nhưng với chiều dài chỉ khoảng 3,5 m, tính năng trên bị cho là thừa thãi. Đến những loại sedan như Mazda3 (dài gần 4,6 m) hay Toyota Camry (hơn 4,6 m) cũng không cần tới sự hỗ trợ này.

Hệ thống âm thanh Bose trên Ferrari 612 Scaglietti

 

Với động cơ 5.7 V12 công suất 540 mã lực, tiếng động cơ và pô xe của Ferrari 612 Scaglietti đã đủ để các tay chơi chết sững vì mê mẩn. Hệ thống âm thanh Bose chỉ còn mang tính trang trí.
 
Mở nắp cốp khẩn cấp của Lotus Elise/Exige
 

Sự xuất hiện của tính năng này trên mẫu xe thể thao Anh quốc bị cho là lố bịch khi chiếc cốp có dung tích quá nhỏ. Một người bình thường không thể chui vào đó rồi buộc phải dùng nút mở khẩn cấp.

Theo VNE

lien