Những hình ảnh đầu tiên của Vauxhall GTC concept

Tại triển lãm ô tô Paris sắp tới, Vauxhall sẽ giới thiệu mẫu GTC Paris Concept - bản xem trước của mẫu xe hatchback thể thao Astra mới. Vào năm sau, Astra hatchback 3 cửa và phiên bản hiệu suất cao VXR của nó sẽ ra mắt cùng tại cùng một thời điểm.

 

Ngày hôm qua (7.8), Vauxhall đã xác nhận GTC sẽ chỉ là mẫu xe trưng bày nhưng thiết kế của nó "mang những dấu hiệu gần nhất với mẫu Astra hatchback thế hệ mới". Đồng thời, phiên bản sản xuất của Astra cũng sẽ được gắn mác "GTC" - lần đầu tiên được Vauxhall sử dụng trên các sản phẩm của mình.
 
Được nghiên cứu theo sự định hướng của Mark Adam - Giám đốc thiết kế của GM Châu Âu, GTC concept thể hiện sự pha trộn phong cách thiết kế giữa các mẫu xe của Vauxhall.
 
GTC concept có chiều dài 4,46 mét, dài hơn 4 cm so với phiên bản 5 cửa. Mặc dù phần nóc của nó được thiết kế thấp hơn nhưng vẫn cung cấp "không gian rộng rãi cho 5 người".

 

VXR - Phiên bản hiệu suất cao của Astra hatchback 3 cửa mới có khả năng sẽ đạt mức công suất 300 mã lực. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị hệ thống chống trượt điện tử giống như mẫu GTC concept.

GTC concept được trang bị động cơ tăng áp 2,0 lít, công nghệ start/stop và hộp số tay 6 cấp. Thiết kế khung gầm của GTC bao gồm phiên bản cập nhật của hệ thống giảm sóc chủ động Flexride và hệ thống treo trục xoắn ở phía sau...

Mặc dù GTC concept được cho là mang cái nhìn sớm về phiên bản sản xuất thật của Astra hatchback 3 cửa, tuy nhiên vẫn còn khoảng 1 năm để chỉnh sửa trước khi nó chính thức đến với các đại lý.
 
Một số hình ảnh về chiếc xe này:
 
 
 
 
 
Theo Giáo dục và thời đại online

 

lien