Những hình ảnh đầu tiên của SUV hạng sang Genesis GV80

Admin
Những hình ảnh rõ nét và thông tin của mẫu SUV hạng sang của Hàn Quốc Genesis GV80 đã chính thức hé lộ.
Về hình thức, mẫu SUV này được phát triển từ chiếc GV80 Concept đã ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017, là sản phẩm chung của các trung tâm thiết kế Genesis ở Hàn Quốc, Mỹ và Đức.
GV80 có vẻ ngoài thể thao và bóng bẩy, nổi bật đầu xe là lưới tản nhiệt hình ngũ giác cỡ lớn, đèn pha 4 cạnh thay vì kiểu thiết kế mảnh như ở bản concept. Đây đã trở thành thiết kế mang tính đặc trưng của Genesis, giống trên mẫu G90 thế hệ mới - phiên bản 2020.
Vẻ ngoài bề thế của Genesis GV80
Bên trong xe, Genesis theo đuổi phong cách tối giản, nên táp-lô không xuất hiện nhiều các phím điều khiển. Hãng chỉ thiết kế một vài núm điều khiển đơn giản, kết hợp với một màn hình cảm ứng để điều khiển điều hoà và một màn hình cảm ứng độc lập phục vụ hệ thống thông tin - giải trí. Hãng sử dụng nhiều vật liệu cao cấp từ gỗ cho đến da. 
 
Qua các hình ảnh lộ diện, có thể thấy sau vô-lăng là một màn hình kỹ thuật số thay cho cụm đồng hồ kiểu analog. Ngoài ra, cũng có cả hình ảnh phiên bản dùng đồng hồ tròn truyền thống. Tuy nhiên, có vẻ như đó là phiên bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. 
Khoang nội thất sang trọng và hiện đại của Genesis GV80.
 
Một số chi tiết đáng chú ý khác ở nội thất gồm: Các cửa gió điều hoà mảnh, nằm vắt ngang gần hết chiều dài táp-lô, vô-lăng hai chấu và không hề có cần số truyền thống; thay vào đó là núm vặn giống như viên ngọc - thiết kế Jaguar cũng từng dùng, nhưng sau đó chuyển về cần số truyền thống.
 
Genesis GV80 thiết kế bảy chỗ với ba hàng ghế, dẫn động cầu sau tiêu chuẩn hoặc tùy chọn dẫn động bốn bánh. 
 
Theo như thông tin có được, mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe hạng sang Hàn Quốc - Genesis GV80 sẽ cạnh tranh cùng với BMW X5, Mercedes-Benz GLE và Audi Q7./.
 
Một số hình ảnh khác của Genesis GV80: