Những điều thú vị tại Car Passion Festival 2017

Igorpok
(Autovina)-Lễ hội Ô tô - Car Passion Festival 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sẽ mang đến cho cộng đồng mê xe và yêu xe nhiều giá trị thực tế.

(Autovina)-Lễ hội Ô tô - Car Passion Festival 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sẽ mang đến cho cộng đồng mê xe và yêu xe nhiều giá trị thực tế.

Việc sở hữu một chiếc xe hơi với người Việt giờ không còn là chuyện quá xa xôi hay khó khăn nữa, đặc biệt nhất là sang đầu năm 2018, việc loại bỏ thuế nhập khẩu ô tô từ các nước ASEAN sẽ làm bùng nổ thị trường ô tô Việt Nam. Việc mua sắm nhiều ô tô sẽ dễ dàng hơn, nhu cầu sử dụng cũng cá tính, phong cách hơn, vượt lên trên cả nhu cầu về một phương tiện đi lại. Chính vì vậy, cùng với sự phát triển của thị trường mua bán ô tô, thị trường linh phụ kiện, đồ chơi xe cũng đang hình thành và phát triển khá mạnh mẽ

Với hơn 400 gian hàng, Lễ hội Ô tô - Car Passion Festival còn là một triển lãm về linh phụ kiện và đồ công nghệ ô tô mang tính chuyên ngành cao, là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ô tô và các lĩnh vực khác liên quan đến để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm ô tô, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường. Trong đó còn có sự góp mặt của một số đơn vị đến từ nước ngoài trong lĩnh vực lốp xe, dầu nhớt, hay cung cấp các sản phẩm chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở cách hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm hay cung cấp dịch vụ cho ô tô, tại Car Passion Festival, còn có sự hiện diện của nhiều gian hàng hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, bất động sản….mang đến nhiều giải pháp sở hữu xe hơi, cũng như các cơ hội đầu tư kinh doanh.

Những hoạt động tại Lễ hội ô tô - Car Passion Festival 2017

Màn trình diễn xe

Đến với Lễ hội ô tô - Car Passion Festival 2017, các tín đồ yêu xe đầu tiên sẽ được thưởng thức các màn trình diễn Drift xe vô cùng ấn tượng của các tay drift đầy kinh nghiệm. Drift là môn thể thao đòi hỏi kỹ năng điều khiển chiếc xe (chủ yếu là dẫn động cầu sau) kết hợp đồng thời giữa phanh, chân ga và góc đánh lái sao cho chiếc xe "rê trượt" vào theo đúng đường cua mình muốn. Những màn rê trượt cùng với màn "đốt lốp" mù mịt khói khét lẹt và tiếng nổ "pô" đinh tai sẽ là những hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh vô cùng hấp dẫn.

Tiếp đến là màn trình diễn của dàn xe máy Harley Davidson khủng với những tiếng "Pô" dễ làm giật mình nhiều người, cùng với những bộ đồ thời trang nóng bỏng, mạnh mẽ đầy cá tính đậm chất đặc trưng phong cách Harley.

Xe và Đam mê

Sự góp mặt của các siêu xe từ các thương hiệu Rolls-Royce, Lamborghini, Bentley, Maybach… sẽ là một trong những điểm nổi bật thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của giới cộng đồng yêu xe. Đó là đại diện của những phong cách đẳng cấp, những tính cách rất riêng của những người đã thành công và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm rộng rãi cho cộng đồng yêu xe của mình.

Tham gia lễ hội còn có những bộ sưu tập xe cổ độc đáo mà Ban Tổ chức chưa thể tiết lộ, những Câu lạc bộ xe độ, xe bán tải Pick-up với những phiên bản được nâng cấp, trang bị nhiều "đồ chơi" khủng dành cho các chuyến đi vượt địa hình đầy thử thách, trong đó có những chiếc xe được nâng công suất động cơ lên đến 700 mã lực duy nhất ở Việt Nam của doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh linh phụ kiện và độ xe là Minh Giang Accessories.

Những màn nghệ thuật đỉnh cao

 

Không khí lễ hội càng thêm phần phấn khích, nhất là khi dàn xe độ âm thanh với nhiều ánh màu rực rỡ được kết nối với ban nhạc, DJ trên sân khấu cùng đồng loạt trình diễn những giai điệu vô cùng sôi động cùng với các màn vũ đạo hiphop nóng bỏng. Chương trình ca nhạc với các ca sỹ, DJ, ban nhạc nổi tiếng kết hợp cùng với các show catwalk thời trang và màn trình diễn nghệ thuật Body Painting đầy sáng tạo và quyến rũ là những nội dung tiếp theo trong lễ hội có sức hút ma lực nhất.

Một trong những điều khiến các tín đồ yêu xe thích thú nhất và không thể bỏ qua là ngày Vàng mua sắm Best Sales Off với các chương trình khuyến mại đặc biệt lên tới 80% từ các nhà cung ứng. Có thể nói Lễ hội Ô tô - Car Passion Festival 2017 là một trong những sự kiện về xe có quy mô lớn và tính chuyên nghiệp cao tại Việt Nam.

"Lễ hội Ô tô - Car Passion Festival 2017" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16-17/12/2017 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.\