Những con số khó quên tại triển lãm BMW WORLD VIETNAM 2016

Admin
(Autovina) - Kết thúc 4 ngày triển lãm BMW WORLD VIETNAM 2016 đã có nhiều dấu mốc đáng chú ý được thiết lập với những con số ấn tượng

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 với thông điệp “Định hướng tương lai” do Euro Auto tổ chức đã chính thức khép lại vào 18h00 ngày 09 tháng 05 năm 2016. Kết thúc 4 ngày triển lãm, các thương hiệu xe sang là BMW, MINI, Motorrad và Rolls Royce đã mang đến bữa tiệc xe hơi cho người dân tại Thủ đô và còn thiết lập những con số hết sức ấn tượng.

triển lãm BMW WORLD VIETNAM 2016

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ô tô tại thị trường Việt Nam, đánh dấu mốc quan trọng với những con số đầy ấn tượng:

Hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của tập đoàn BMW.

12,179 lượt khách tham quan.

200 khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW.

500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI.

126 xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

609,000,000 VND làsố tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

3,576 lượt là tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage.

- 484,164 người dùng cùng với 301,172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cập và nhận được.

triển lãm BMW WORLD VIETNAM 2016

“Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã khép lại với rất nhiều thành công và mang ý nghĩa rất lớn đánh dấu hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu. Triển lãm vinh dự được đón tiếp đại sứ Đức, các cơ quan truyền thông, những người nổi tiếng và các khách hang cũng như fan hâm mộ các thương hiệu của tập đoàn BMW. Trong những năm tiếp theo, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của tập đoàn BMW tại Việt Nam, Euro Auto sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho công chúng những triển lãm tiếp theo quy mô, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cơ quan truyền thông, khách hàng đã tin tưởng Euro Auto cũng như yêu thích và đồng hành cùng BMW trong suốt thời gian vừa qua.” – Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ.