Nhà hàng lẩu cua sông ngon nhất Hà Nội

Admin
Tọa lạc tại 90 Triệu Việt Vương , con phố nhỏ bình yên và rợp bóng cây xanh của Hà Nội là nhà hàng mang tên Đầm Dạ Trạch.

Mang tên của một địa danh được lưu truyền trong Việt sử giai thoại với câu chuyện tình lãng mạn của chàng trai nghèo Chử Đồng Tử và công chúa Tiên Dung tại vùng Văn Giang, Hưng Yên.Nơi đây cũng đã ghi dấu chiến công oai hùng của vua Dạ Trạch Vương Triệu Quang Phục ( tức Triệu Việt Vương)

Bước chân vào nhà hàng thực khách sẽ cảm nhận được một không gian ấm áp, thân quen với những giai điệu quê hương ngọt ngào, da diết. Lấy ý tưởng về một nhà hàng thiên về đồng quê với các món ăn truyền thống đậm chất Bắc, Đầm Dạ Trạch đã tạo ra những món ăn hấp dẫn dưới bàn tay tài hoa của những Vua đầu bếp Việt Nam mùa giải 2013.
 
 
Món ăn tạo nên nét đặc trưng nhất của Nhà hàng là Lẩu cua sông, con cua sông béo ngậy , thịt trắng thơm, gạch vàng ươm, nồi lẩu cua thơm lừng thực sự đã trở thành một món ăn không thể thiếu trong những ngày se lạnh. Đầm Dạ Trạch tạo nên sự khác biệt ở những món ăn thú vị và giữ khách hàng bằng chất lượng, tất cả các món ăn không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay hóa chất trong quá trình chế biến. Món cá bớp nướng với nguyên liệu chính là cá bớp của vùng biển miền Trung cũng là một trong những món ăn độc đáo mà thực khách thường không quên khi đến thưởng thức.
 
Với diện tích 180m2 chia 3 sàn, Nhà hàng có khu vực ngồi ghế cao cho các bữa tiệc long trọng, có khu vực ngồi bệt trên sàn gỗ cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè thân mật. Đầm Dạ Trạch nỗ lực để mang đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm với chi phí hợp lý. Đầm Dạ Trạch hứa hẹn mang lại một trải nghiệm thú vị cho thực khách về một không gian ẩm thực mang đậm nét văn hóa Việt Nam.
 
 
Chào mừng ngày 30/4 và 1/5, nhà hàng áp dụng chương trình khuyến mãi lớn tri ân khách hàng từ ngày 15/4 đến hết 1/5. Chi tiết quý khách theo dõi Website: www.facebook.com/damdatrach hoặc gọi số 046.288.9111 hoặc 093.548.6666
 
Thu Ba
admin