Chiêm ngưỡng 2 mô-tô BMW "độ" khủng của người Nhật

Admin
(Autovina) - Hợp tác cùng 2 hãng độ xe của Nhật, BMW đã cho "ra lò" 2 sản phẩm đặc biệt với kiểu dáng cực kỳ độc đáo và phá cách.

(Autovina) - Hợp tác cùng 2 hãng độ xe của Nhật, BMW đã cho "ra lò" 2 sản phẩm đặc biệt với kiểu dáng cực kỳ độc đáo và phá cách.

Nằm trong dự án đặc biệt mang tên gọi Ignite Straight Six, BMW Motorrad Nhật Bản đã giao 2 chiếc touring K1600 GTL cho 2 hãng độ xe mô-tô ở xứ Phù Tang là Ken’s Factory và Hot-Dock Custom-Cycles để có thể "chế" ra những chiếc xe "độ" độc từ chúng. 

Bắt đầu từ khung và động cơ của K1600 GTL, ông Keiji Kawakita từ Hot-Dock Custom-Cycles đã tạo ra một "siêu phẩm" xe độ với vẻ ngoài lấy cảm hứng từ quân đội và những con quái vật trong phim viễn tưởng. Có tên gọi Juggernaut, chiếc xe này mang đầy vẻ "quái dị" và đầy chất cơ khí với những con ốc, đinh tán lộ thiên cùng các chi tiết cơ khí được tạo dáng "không giống ai". Vẻ "lì lợm" của chiếc xe còn tăng thêm khi nó được sơn màu xám đậm mờ, tương tự những mẫu xe quân sự chuyên dụng.

Trong khi đó, tác phẩm Ken’s Factory Special của Kenji Nagai từ Ken’s Factory lại có vẻ ngoài tối giản, theo phong cách của một chiếc mô-tô phá kỷ lục tốc độ tại cánh đồng muối Bonneville trong thập niên 50 của thế kỷ trước. Trên chiếc xe này, Kenji đã sử dụng nhôm là chất liệu chủ đạo để cấu thành và trang trí cho thân xe. Ngay cả vành trước và sau cũng được tiện CNC từ những khối nhôm duy nhất.

Có vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên BMW hoàn toàn không có kế hoạch bán những mẫu xe độ này. Tuy nhiên trong thời gian tới, chúng sẽ được hãng sử dụng cho các hoạt động truyền thông khác nhau tại Nhật và trên Thế giới.

 

Hùng Anh