Người hùng của “Fast and Furious” - Paul Walker sẽ trở lại

Admin
(Autovina) - Người hùng của “Fast and Furious” cùng dàn siêu xe của anh sẽ trở lại với người hâm mộ thông qua bộ phim tài liệu ‘I Am Paul Walker’.

(Autovina) - Người hùng của “Fast and Furious” cùng dàn siêu xe của anh sẽ trở lại với người hâm mộ thông qua bộ phim tài liệu ‘I Am Paul Walker’.

Hồi đầu năm nay, Network Entertainment cùng với Paramount Network cho biết họ đang bắt tay để tạo nên một bộ phim tài liệu mới về Paul Walker – ngôi sao đoản mệnh của loạt phim ‘Fast and Furious’. Theo CNN, bộ phim này sẽ được công chiếu vào ngày mùng 9 tháng Tám tới. Tác phẩm này được mang tên ‘I Am Paul Walker’ (tạm dịch: Tôi là Paul Walker) kể về cuộc đời và tai nạn thảm khốc đã dẫn tới sự ra đi của ngôi sao này.

Bộ phim sẽ hé lộ những đoạn phỏng vấn với bạn bè và đồng nghiệp xoay quanh sự thành công, cuộc sống và niềm đam mê của Paul Walker. Không những vậy, tác phẩm trên còn kể về những nỗ lực, nghĩa cử cao đẹp của chàng diễn viên xấu số này nhằm giúp đỡ các nạn nhân ở Haiti sau thảm họa động đất. Tất nhiên, sẽ có những thước phim về gia đình nhỏ của Walker.

Không chỉ được biết tới qua loạt phim hành động ‘Fast and Furious’, Walker còn được mọi người nhắc đến với bộ sưu tập xe vô cùng giá trị. Vào năm 2013, sau một tai nạn trên chiếc Porsche Carrera GT đời 2005, anh đã ra đi mãi mãi, để lại vô vàn nuối tiếc cho người thân, bạn bè và các fan của loạt phim nói trên. Người bạn đồng hành của anh trên chiếc xe khi đó cũng đã tử nạn.

Dù đã qua đời nhưng có lẽ cái tên Paul Walker hay Brian O’Conner vẫn còn sống mãi trong lòng mọi người.

Takumi