Nghi phạm cướp Range Rover, gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội khoe có 1.000 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Trên Facebook cá nhân, nam thanh niên tự nhận mình là "hoàng tử", đăng những hình ảnh đứng bên siêu xe Audi, Bentley và khoe có nhiều tiền...

Trên Facebook cá nhân, nam thanh niên tự nhận mình là "hoàng tử", đăng những hình ảnh đứng bên siêu xe Audi, Bentley và khoe có nhiều tiền... 

Nghi phạm cướp xe Range Rover sở hữu một tài khoản Facebook với cái tên rất sang "Hoàng Tử V.H" và đăng rất nhiều hình ảnh ăn mặc chỉn chu, đứng bên các xế hộp như Audi, Bentley và khoe có rất nhiều tiền.

Một status gần đây, nam thanh niên này viết: "Mình đang có dư khoảng 1.000 tỷ đồng, muốn tìm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Anh chị em môi giới nào có cơ hội hãy giới thiệu giúp mình nhé...". Kèm theo đó là hình ảnh anh ta mặc vest, đeo cà vạt, ngồi trên ghế như giám đốc và một xấp tiền USD.

Những hình ảnh khác nhau một trời một vực của tên cướp trên Facebook và đời thực đang gây xôn xao cộng đồng. Nhiều người bất ngờ về sự hào nhoáng của anh ta trên mạng xã hội và kinh ngạc khi biết ngoài đời lại là một tên cướp táo tợn.

Chủ tài khoản Facebook "Hoàng Tử V.H" tên thật ngoài đời là Nguyễn Duy Linh (33 tuổi, ở Yên Bái, thường trú quận Thanh Xuân, Hà Nội), hành nghề môi giới chứng khoán.

Khoảng 22h ngày 28/4, Linh cướp chiếc ôtô Range Rover ở phố Tây Sơn (Đống Đa) rồi lái xe bỏ chạy đến tận đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy) thì bị bắt. Trên đường chạy trốn Linh đã lái ôtô tông vào hàng loạt xe máy và khiến nhiều người bị thương.

Linh khai khi thấy chủ nhân chiếc Range Rover vào hiệu tạp hóa mua thuốc lá đã nhảy lên lái xe đi với mục đích lấy trộm rồi tìm chỗ tiêu thụ.  

Theo Vnexpress