Nghe nhạc iPod dễ nhất với Toyota.

Admin
Không còn phải ngó nghiêng mò mẫm điều chỉnh âm thanh, không còn phải loay hoay tìm kiếm thiết bị nghe nhạc trong khi đang lái xe.. Toyota cùng Apple`s iPod giờ đã tích hợp 2 trong 1, hệ thống âm thanh của xe và chiếc iPod nối với nhau như cùng một thiết bị.

Bộ Caraudio iPod – có thể gọi chung như vậy – được thiết kế gọn, khéo léo coi như không hề thấy nếu không biết trong hốc chứa đồ vặt (glovebox). Qua hệ thống này, đơn giản khi cắm iPod vào lập tức nó trở thành một phần trong cùng hệ thống âm thanh của xe.

Bạn có thể chọn bài hay tùy chỉnh các chế độ chơi nhạc, tua qua lại..vv trong chiếc iPod của mình ngay trên bảng điều khiển audio hay trên vành vô lăng của xe mà không gặp những rắc rối như chuyện trễ tín hiệu, lỗi tương thích, méo tiếng hay mất âm.. hơn nữa khi gắn iPod với hệ thống này vấn đề nguồn cho chiếc iPod của bạn luôn full không bao giờ lo hết pin.

Hệ thống này thích hợp với mọi dòng iPod của Apple và cũng có thể lắp cho mọi dòng xe Toyota và Lexus hiện hành chỉ trừ dòng xe Van. Nếu bạn yêu nhạc và cũng thích tiện nghi thì hãy bỏ ra 200 USD và 1 giờ lắp đặt.

PV