Nghệ An: Ford Việt Nam khai trương Vinh Ford

Admin
Vừa qua (20/8), Ford Việt Nam đã chính thức khai trương Vinh Ford – đại lý ủy quyền thứ 3 của hãng tại khu vực miền Trung, nâng tổng số đại lý và trung tâm dịch vụ của hãng lên con số 24.
 
Với tổng số vốn đầu tư hơn 57 tỷ đồng, Vinh Ford là đại lý uỷ quyền đầu tiên đạt tiêu chuẩn Oval xanh (Brand@Retail) 2010 mới nhất của Ford Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi.
 
Trụ sở tại xã Nghi Phú, thành phố Vinh, với diện tích 4600m2, Vinh Ford là một trong những đại lý có khu vực xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Được trang bị 40 khoang sửa chữa, các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary (Mỹ), thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk (Mỹ), 10 buồng sơn Blowtherm (Ý), Vinh Ford đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng.
 
Ngoài ra còn phải kể đến đội ngũ gồm 80 nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo cơ bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của Ford ở Việt Nam và khu vực. Trong kế hoạch phát triển năm 2010, với phương châm hoạt động của đại lý là tận tâm và chuyên nghiệp, Vinh Ford sẽ đẩy mạnh cung cấp các loại hình dịch vụ hiện đại và gia tăng chỉ số hài lòng khách hàng thông qua các dịch vụ này.
 
Thương hiệu xe hơi Ford có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1997 chỉ với 2 đại lý xe hơi đầu tiên. Từ đó đến nay, Ford Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định, bền vững với 24 đại lý và chi nhánh dịch vụ trên toàn quốc. Theo đại diện của Ford thì sự kiện này khẳng định cam kết của Ford trong việc mở rộng hệ thống mạng lưới bán hàng và dịch vụ nhằm nâng cao khả năng tiếp cận sâu và toàn diện của hãng tại thị trường Việt Nam.
 
Nguyễn Liên
admin