Ngày mai (27/05) chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift sẽ bắt đầu

Admin
(Autovina) - Ngày mai (27/05), chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift sẽ chính thức bắt đầu tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Ngày mai (27/05), chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift sẽ chính thức bắt đầu tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trong ba ngày liên tiếp 27 – 28 - 29 tháng 5. Đây là lần đầu tiên công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Nhà phân phối độc quyền Subaru tại Việt Nam) mang chương trình đặc biệt này tới khán giả Thủ đô, sau 5 lần trước đó được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

chương trình RUSS SWIFT TRÌNH DIỄN XE SUBARU MẠO HIỂM

Đến với chương trình, các khán giả sẽ có dịp tận mắt chứng kiến những pha trình diễn ô tô mạo hiểm đẳng cấp và thót tim của Kỷ lục gia Guinness thế giới người Anh Russ Swift. 

Russ Swift giữ kỷ lục Guiness thế giới cho khả năng đỗ xe song song và là người 2 lần đạt giải quán quân cho giải British Autotest và England Autotest 2 năm liên tiếp 1982 và 1983. Russ Swift sẽ mang đến cho khán giả Hà Nội những trải nghiệm thực tế tuyệt vời khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song, xe nhảy múa theo điệu nhạc... đặc biệt là xoay vòng xe hình bánh Doughnuts.

Vào năm 2004, Russ xác lập kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh doughnuts) chỉ trong vòng 16.07 giây - tương đương 1.6 giây cho mỗi vòng.

Tại sự kiện Russ Swift 2016, Subaru giới thiệu với khán giả Hà Nội nhiều mẫu xe tham gia trình diễn trong đó có sự xuất hiện của mẫu xe vô địch đường đua Rally huyền thoại là WRX STI - phiên bản mới nhất của năm 2016, cùng các dòng xe Subaru XV, Forester 2016, v.v…

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, khán giả Hà Nội còn có thể tự mình trải nghiệm công nghệ AWD cùng động cơ Boxer nổi tiếng của Subaru tại ngày hội AWD. Tại đây, Subaru dành hẳn 3000m2 diện tích để thiết kế các mô hình đường dốc, đường trơn trượt và đường gồ gề để khách có thể tự mình trải nghiệm sự khác biệt đến từ công nghệ của các dòng xe Subaru so với các dòng xe khác.