Ngày hội scooter Việt Nam 2008

Admin
(Autovina) Từ ngày 30-31/8/2008 tại khu du lịch sinh thái Vườn xoài (Mango Garden Resort), Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai. Sẽ diễn ra ngày hội scooter Việt Nam 2008.

Đây là ngày hội hợp mặt của các bạn yêu thích xe cổ trong và ngòai nước, đặc biệt là dòng xe scooter. Được tổ chức bởi Vietnam Vespa Friends (cộng đồng những người bạn Vespa Việt Nam).

 

Địa điểm họp mặt lần này của ngày hội Scooter là Khu du lịch Vườn Xoài.

Tại ngày hội lần này có sự góp mặt gần 1200 thành viên và 800 xe các loại trong đó có tới hơn 500 chiếc scooter được sản xuất từ Italia và nhập vào Việt Nam từ thập niên 50 cho đến nay như Vespa, Lambretta,… Ở đây sẽ diễn ra các hoạt động: trưng bày triển lãm những dòng xe scooter, chứng kiến những kỉ lục, những cuộc thi, trò chơi, giải đáp thắc mắc…v.v..

 

Hình ảnh ngày hội Scooter 2005

Đặc biệt ngày hội lần này không hạn chế lọai xe tham gia nên ngoài những chiếc scooter còn có sự góp mặt của những người bạn môtô, ôtô “cổ”, trong đó có gần 50 chiếc xe cổ. Mục đích của ngày hội lần này là tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa cộng đồng scooter nói riêng và cộng đồng những người yêu thích các dòng xe khác nói chung, xây dựng và quảng bá hình ảnh hoạt động của cộng đồng đến các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, duy trì các hoạt động thường niên.

 

Đình Quý

autovina