Giới mê xe Hà Nội tụ họp tại Motul Moto Club Festival 2015

Admin
(Autovina) - Ngày 16/4 vừa qua, tại sân thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, một lễ hội mô-tô đã với tên gọi Motul Moto Club Festival 2015 đã được tổ chức dành cho những người yêu mô-tô tại miền Bắc.

(Autovina) - Ngày 16/4 vừa qua, tại sân thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, một lễ hội mô-tô đã với tên gọi Motul moto Club Festival 2015 đã được tổ chức dành cho những người yêu mô-tô tại miền Bắc.

Motul Moto Club Festival 2015 là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức, sau khi rút kinh nghiệm từ hàng loạt các chương trình tương tự trong những năm vừa qua. Motul đã chọn Hà Nội nhằm mang lại cho giới chơi xe miền Bắc cơ hội tập trung gặp mặt, giao lưu, học hỏi.

Tham gia Motul Moto Club Festival 2015 năm nay là sự xuất hiện của các thành viên tới từ các CLB, hội nhóm chơi xe khác nhau tới từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc như Sidecar Club, H.O.G. Chapter Hanoi... Họ đã góp mặt tại lễ hội không chỉ với lòng đam mê, sự thân thiện cởi mở mà còn với cả những chiếc xe phân khối lớn "khủng", đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

Không chỉ là nơi để giới chơi xe tụ tập trao đổi, giao lưu, Motul Moto Club Festival 2015 còn có nhiều hoạt động thú vị khác như toạ đàm về xe phân khối lớn, chia sẻ cách chăm sóc bảo dưỡng xe mô-tô do chính giám đốc kỹ thuật của Motul trình bày, hội thi kĩ năng lái xe an toàn, tư vấn sử dụng và bảo dưỡng xe. Đặc biệt, lễ hội còn náo nhiệt hơn nữa bởi các màn stunt được thực hiện bởi các stunter Hà Nội đã từng tham gia Motul Stunt Fest hồi đầu năm và một số thành viên trong Sidecar Club.

Dự kiến trong thời gian tới, Motul sẽ tiếp tục tổ chức mô hình tương tự tại nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, nhằm giúp những người chơi xe máy, mô-tô ở Việt Nam có được một sân chơi phù hợp.

Văn Khoa