Ngày hội mô tô cuối tuần ở Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) - Cuối tuần qua, hàng loạt mẫu mô tô khủng đến từ Benelli, Ducati, Honda, Suzuki, Kawasaki,... đã có màn tụ hội hoành tráng tại Kumho Plaza, TPHCM.

Chương trình có tên "Ngày hội siêu mô tô" diễn ra chính thức trong hai ngày 13 và 14/10/2012, trưng bày hàng loạt các mẫu xe phân khối lớn với những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các mẫu xe scooter, tay ga cũng độc đáo không kém.

Không chỉ có mặt những mẫu mô tô phân khối lớn, ngày hội còn có sự chung vui đến từ các hội xe độ, xe cổ,...với những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng. Ngoài các hãng xe chính thức phân phối tại Việt Nam như Benelli, Ducati, Honda, Suzuki, ngày hội cũng quy tụ các nhà phân phối mô tô nhập khẩu, hội chơi xe như Sài Gòn Mô Tô, Sài Gòn HOG, Hồng Cường Club, Mô tô Tân Phú kết hợp cùng dàn mô tô của những "tay chơi" đến chung vui giúp cho không khí hai ngày cuối tuần tại đây trở nên nhộn nhịp.

Những cái tên xứng đáng làm "ngôi sao" tại ngày hội lần này có thể kể đến Suzuki Hayabusa, Kawasaki Z1000, Honda Gold Wing, Ducati 1198, Benelli R160,... Ngoài ra còn nhiều chiếc môtô khủng “độ tới bến”: Chopper American, V-Red cùng nhiều dòng môtô khác như Harley Davidson, BMW K1300R…

Phong trào chơi mô tô phân khối lớn tại Việt Nam hiện nay đang ngày càng phổ biến, hàng loạt các hoạt động về mô tô phân khối lớn đã được tổ chức rầm rộ gần đây tại Việt Nam đã cho thấy sự đam mê của những tín đồ trong nước là rất lớn.


  Suzuki Hayabusa


  Suzuki GSX-1000R


  Honda DN-01


  Ducati Diavel Carbon


 Các mẫu xe cổ cũng có cơ hội được trinh diễn

Kawasaki Z1000

Benelli TnT R160

Một số mẫu Harley Davidson "độ" 

Các hội chơi mô tô đến góp vui ở bên ngoài


 

Cường Vũ

cuongvc