"Ngày hội gia đình": kỷ niệm 1 năm GM Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào ngày 26/8/2012, GM Việt Nam đã tổ chức chương trình "Ngày hội gia đình" với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ban lãnh đạo GMV trao quà tặng cho các cháu con em  cán bộ công nhân viên đạt danh hiệu  học sinh giỏi trong năm học vừa qua

Đây là sự kiện diễn ra nhân dịp kỷ niệm 1 năm chính thức GM đổi tên công ty và ra mắt thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam. "Ngày hội gia đình" cũng là một cơ hội để tri ân, tôn vinh các cán bộ, công nhân viên và gia đình đã tin tưởng, cống hiến hết mình vì sự phát triển và lớn mạnh của GM trong suốt thời gian qua.

Với những chương trình ca nhạc, trò chơi tập thể, cuộc thi đặc sắc và thú vị, chương trình đã mang đến cho các gia đình những giây phút thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc hăng say. Các em nhỏ đã được tham gia vào cuộc thi "Em vẽ chiếc ô tô mơ ước" nhằm phát huy trí tưởng tượng phong phú của các em cũng như tình yêu của các em đối với công việc cha mẹ các em đang gắn bó.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của ngày hội, GM đã trao những món quà cho con em các cán bộ, công nhân viên tại GM có nhiều thành tích trong học tập cũng như các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì (nơi đặt trụ sở chính của GM tại Việt Nam).

Không chỉ có "Ngày hội gia đình", với phương châm chú trọng quan tâm tới các giá trị đạo đức con người, GM Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình khác dành cho nhân viên nhằm gia tăng sự gắn bó, tình cảm và trách nhiệm với thương hiệu và công ty như những chuyến đào tạo tại nước ngoài, những cuộc họp cập nhật tình hình kinh doanh, tổ chức kỉ niệm những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ, v.v..

Phát biểu tại chương trình, ông Gaurav Gupta – Tổng giám đốc GM Việt Nam chia sẻ: "Mặc dù ngành ô tô nói chung đang trong tình trạng khó khăn và GM cũng không nằm ngoài tình trạng đó nhưng GMV vẫn không ngừng quan tâm và phát triển nguồn nhân lực và văn hóa công ty. Bằng chứng là GMV đã tổ chức rất nhiều các hoạt động nội bộ và được sự tham gia nhịêt tình của tất cả các nhân viên".

Trong 1 năm qua, GM Việt Nam đã nhấn mạnh khẩu hiệu "Thương hiệu toàn cầu, chất lượng toàn cầu" với việc giới thiệu một số dòng xe mới của Chevrolet tại Việt Nam, củng cố mạng lưới đại lý, phòng trưng bày sản phẩm và trung tâm dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Chevrolet toàn cầu.


Ông Gaurav Gupta – Tổng giám đốc GM Viêt nam phát biểu khai mạc Ngày hội gia đình GMV


Đội ngũ lãnh đạo GMV tại Ngày hội gia đình GMV


Cán bộ nhân viên GMV sôi nổi tham gia các hoạt động trong chương trình Family Day

Phương Linh

kynam