Ngày hội Ducati tại VIMS 2015

Admin
(Autovina) - Ducati đã mang sắc đỏ nóng bỏng của mình tới gian hàng tại VIMS 2015

Ngày hội Ducati hãng Motor đến từ Italy đã là tâm điểm thu hút khách ngay trong ngày mở cửa chính thức đầu tiên cho công chúng tham quan triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS), dù trời mưa kèm theo giá lạnh tại Hà Nội từ sáng sớm nhưng sức nóng của VIMS không vì thế mà suy giảm. Hội trường triển lãm Giảng Võ trở nên quá chật chội khi có số lượng người tới triển lãm ngày càng tăng.

Dàn xe Ducati tụ hội tại VIMS 2015

Dàn xe Ducati của thành viên D.O.C miền Bắc tại VIMS 2015

Đặc biệt vào 15h00 cùng ngày, gian hàng của Ducati được hâm nóng thêm bởi lễ ra mắt chính thức của hội D.O.C miền Bắc được Ducati toàn cầu công nhận. Được biết D.O.C là nơi hội tụ những người yêu và sử dụng các mẫu xe của thương hiệu Ducati danh tiếng.

Phải đến chiều mới diễn ra sự kiện của hội D.O.C miền Bắc, nhưng ngay từ sáng sớm gian hàng của hãng motor nước Ý đã thu hút người xem bởi các mẫu xe máy hiện đang phân phối tại Việt Nam như dòng superbike có Panigale 889, Cruiser có Diavel, Naked-bike có Monster, đặc biệt là một góc riêng trưng bày dòng Scrambler. Sắc đỏ rực rỡ quen thuộc của Ducati là màu chủ đạo tại gian hàng của hãng xe Italia, với dàn người mẫu trẻ trung, xinh xắn và rất vui tính liên tục trò chuyện chụp ảnh cùng khách tham quan đã tạo nên một không khí gần gũi và đầy tiếng cười. Có thể thấy tuy về quy mô gian hàng của Ducati lép vế hơn so với 9 nhân vât chính là những hãng xe nhập khẩu nhưng điểm đặc biệt của Ducati làm được đó chính là sự kết nối rất mạnh đối với khách tham quan.

Ducati tại VIMS 2015

Gian hàng của Ducati tại VIMS luôn thu hút rất đông người xem

Sức nóng của những chiếc motor Italia tiếp tục được tăng nhiệt khi tới chiều là buổi lễ ra mắt của hội D.O.C miền bắc, hội Ducati Việt Nam đầu tiên nằm trong hệ thống D.O.C toàn cầu và được Ducati ghi nhận. Rất nhiều tiếng cười, những cuộc trò chuyện, những phút tâm sự trải lòng của các thành viên chơi xe Ducati và những màn thi tài nhỏ đã tạo nên một góc không gian sống động, tưng bừng của Ducati tại VIMS 2015 lần này. Không có sự xuất hiện của các siêu mẫu hay hoa hậu, cũng không phải nhân vật chính trong chương trình triển lãm, xuất hiện trong một gian hàng nhỏ nhắn nhưng chính những khách hàng, những người yêu xe Ducati đã tạo nên một ngày hội tươi vui cho gian hàng của hãng xe motor này. Theo tiết lộ của phụ trách gian hàng Ducati, trong những ngày tiếp theo của triển lãm VIMS, Ducati sẽ mang tới những tiết mục bất ngờ để mỗi ngày đến với Ducati, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ.

người mẫu Ducati tại VIMS 2015

Những người mẫu trẻ trung, vui vẻ và thân thiện làm nên một phần sức hút cho Ducati

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) diễn ra liên tục từ ngày 09/10/2015 đến 13/10/2015 tại triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) với giá vé vào cổng là 50.000 đồng. Thời gian trưng bày sản phẩm từ 8h00 đến 19h00 trong các ngày diễn ra triển lãm.