Ngắm nhìn Nissan 370Z 2013 tại CAS

Igorhje
(Autovina) - Mẫu xe thể thao 370Z được Nissan nhắm đến cạnh tranh với các đối thủ như BMW Z4 và Mercedes SLK Class. Tuy các phiên bản trước đây đều có những thành công nhất định nhưng để "giữ chân" khách hàng, việc nâng cấp là điều tất yếu.

Dễ nhận thấy nhất là cản trước đã được làm mới với những đường nét mềm mại hơn cùng với 2 dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được tích hợp. Hệ thống đèn pha và đèn hậu cũng có những thay đổi nhưng không đáng kể lắm, còn lại về tổng thể thì chiếc xe có khá ít khác biệt so với phiên bản 2012.

Dự kiến 370Z 2013 sẽ có 3 phiên bản là Coupe (mui cứng), Roadster (mui trần) và NISMO (Nissan motorsport - hiệu suất cao). Bên cạnh vành hợp kim 18 inch màu xám đẹp mắt tiêu chuẩn, các kỹ sư của Nissan còn bổ sung gói Sport Package với vành 19 inch, caplier kẹp phanh màu đỏ và hệ thống giảm xóc Euro-tuned điều chỉnh được. Bản Coupe và Roadster sẽ có màu sơn đỏ và xanh dương kim loại.

Trên phiên bản hiệu suất cao NISMO, xe được trang bị thêm dàn loa hàng hiệu Bose với hai loa bổ sung, hai loa siêu trầm, vành 19 inch đen ánh kim và hệ thống phanh hiệu suất cao. Cả 3 phiên bản Coupe, Roadster và NISMO đều dùng động cơ V6 3,7 lít công suất 332 mã lực. Tuy nhiên, bản NISMO sẽ có công suất lên đến 350 mã lực.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Nissan 370Z tại triển lãm ô tô Chicago (CAS):

 

 

Phương Linh - Khoa Nguyễn

khoa.nguyen