Ngắm lại dàn xế “khủng” trong “Fast & Furious 8”

(Autovina) - Bom tấn "Fast & Furious 8" khiến người hâm mộ ngất ngây với sự xuất hiện của dàn xe đẹp mãn nhãn và sức mạnh cực "khủng".

Thuộc dạng phim hành động “bom tấn”, “Fast & Furious” thu hút khán giả không chỉ ở dàn diễn viên trẻ đẹp, những cảnh quay thót tim hay các màn rượt đuổi gay cấn. Góp phần không nhỏ để tạo nên sức hấp dẫn và thành công vang dội của siêu phẩm ăn khách này là những chiếc xế hộp đẹp lung linh và “sang chảnh”. Hãy cùng điểm lại bộ sưu tập ôtô đã xuất hiện trong phần mới nhất - “Fast & Furious 8”.

Fast & Furious 8

1. Dodge Ice Charger:

Dodge Ice Charger

Bạn còn nhớ anh chàng Dom (do nam tài tử Vin Diesel thủ vai) đã xuất hiện trong bao nhiêu chiếc xe? Song chiếc xe đáng nhớ nhất là “Dodge Ice Charger”, được chế tạo dành riêng cho một cảnh quay đặc biệt. Dodge Charger 1968 đã được “độ” lại và sở hữu vẻ ngoài hầm hố, kiên cố nhờ được trang bị khung thân bọc thép đi kèm bộ body kit siêu “khủng”. Xe cũng được thiết kế hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) và bộ lốp siêu đặc biệt để tăng tốc cực đại trên địa hình băng tuyết. Ngoài ra, bên cạnh Dodge Ice Charger, Dom Toretto còn được bắt gặp xuất hiện cùng chiếc Dodge Charger phiên bản hiện đại cũng như một chiếc Chevrolet đời cũ phiên bản 1951 khi tham dự cuộc đua đường phố tại Cuba. Có thể nói, đây là một trong những phân đoạn hấp dẫn và kịch tính nhất của bộ phim.

2. Local Motors Rally Fighter:

Local Motors Rally Fighter

Cô nàng có vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ Letty Ortiz (do nữ diễn viên Michelle Rodriguez thủ vai) cũng là một nhân vật gây ấn tượng đặc biệt trong loạt phim “Fast & Furious”. Trong phần 8 của bộ phim, Letty khiến người xem thích thú khi làm chủ chiếc Rally Fighter. Đây cũng là một chiếc xe được độ lại với khung thân mang kiểu dáng coupe. Bạn có thể nhận thấy phần hệ thống treo được nâng cao hơn, lốp xe độc đáo với hàng đinh hầm hố và cụm đèn pha LED nổi bật phía đầu xe.

3. Lamborghini Murcielago:

Lamborghini Murcielago

Là nhân vật hài hước nhất trong bộ phim, Roman (do Tyrese Gibson đóng) đã mang tới những trận cười sảng khoái cho khán giả khi liên tục đưa ra những câu thoại và hành động cực dễ thương, thậm chí ngốc nghếch. Và tất nhiên, anh chàng cũng “nổi bần bật” nhất phim khi chọn cho mình chiếc xe màu cam đỏ Lamborghini Murcielago. Thần tốc và có phần kỳ quái, đi kèm hộp số sàn, đây là chiếc Lamborghini “hot” nhất từng được Lamborghini sản xuất. Murcielago đã được thế chỗ bởi “quái vật” Aventador ngày nay và được trang bị động cơ 6,2L V12 với khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong chưa đầy 4 giây.

4. Ripsaw:

Ripsaw

Anh chàng IT thông minh và hóm hỉnh Tej trong “Fast & Furious” cũng khiến dân tình nể phục khi leo lên chiếc “Ripsaw” với vẻ ngoài không khác gì một chiếc xe tăng. Cuối cùng thì ước mơ săn được một chiếc xe tăng cho cả nhóm của Tej (Ludacris đóng) cũng trở thành hiện thực và chiếc xe này đã góp phần không nhỏ để làm tăng sức hút của “Fast & Furious 8”.

5. Ice Ram:

Ice Ram

Để tìm kiếm một chiếc xe phù hợp với vóc dáng cơ bắp cuồn cuộn của mình, Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) đã không ngần ngại leo lên một chiếc xe cũng hầm hố không kém: Ice Ram. Được xây dựng dựa trên chiếc Ram Truck và hoàn thiện với lồng chống lật cùng các bánh xe được độ lại cho phù hợp với địa hình đường đua, Ice Ram quả là sinh ra để “đo ni đóng giày” cho anh chàng Hobbs.

6. Bentley Continental:

Bentley Continental

Quay trở lại với anh chàng da đen hài hước Roman, không chỉ gây cười với chiếc Lamborghini Murcielago màu cam đỏ, Roman còn khiến người xem xuýt xoa với siêu xe Bentley Continental – một chiếc xế hộp hạng sang sở hữu bộ la zăng cỡ lớn mạ crôm và lớp sơn ngoại thất phối hợp hai màu trắng – đỏ.

7. 1966 Corvette Stingray:

Corvette Stingray 1966

Cô nàng Letty cá tính cũng cho thấy tình yêu đặc biệt dành cho những xế hộp kiểu Mỹ khi “cưỡi” chiếc Corvette Stingray 1966. Có một sự thật thú vị là nhóm sản xuất đã tìm thấy chiếc Pro Touring Vette ban đầu được sử dụng cho những cảnh quay đẹp mắt. Đây là chiếc xe chính hiệu, không được trang bị động cơ và nằm “vất vưởng” đâu đó trong một nhà kho. Dưới bàn tay “phù phép” tài hoa của các nhà làm phim, nó đã lột xác hoàn toàn trong siêu phẩm “Fast & Furious 8”.

8. Subaru BR-Z:

Subaru BR-Z

Bạn có nhớ những phân cảnh “mưa xe” ở trong phim, hay những màn rượt đuổi trên phố và thời khắc xe cộ đông kín trên lòng đường? Không thể không nhắc tới một chiếc xe đặc biệt, Subaru BR-Z phiên bản độ riêng cho Fast 8. Chiếc coupe đã được sơn lại và được bổ sung thêm bộ body kit kiểu dáng đuôi vịt, la zăng bản lớn và hàng chữ “Toyo” màu trắng trên bộ lốp. Ê kíp sản xuất đã tạo ra 4 phiên bản Subaru BR-Z giống hệt nhau chỉ để phục vụ những cảnh quay trong Fast 8 và điều kỳ diệu là 3 trong 4 số đó vẫn trụ vững sau những màn rượt đuổi kinh hoàng.

9. Mercedes-AMG GT:

Mercedes-AMG GT

Anh chàng IT Tej cũng không chịu kém cạnh Roman khi sở hữu thêm chiếc Mercedes-AMG GT hấp dẫn. Được sơn hoàn thiện màu xám mờ với các dải sọc màu đen và bộ la zăng hợp kim màu đen chuyên dụng của AMG, chiếc coupe của Tej trông vô cùng nổi bật và được xem là một trong những chiếc xe “gây thèm muốn” nhất của phân nhánh hiệu suất cao thuộc Mercedes-Benz, có trụ sở đặt tại Affalterbach (Đức). Chiếc xe này sử dụng động cơ 4,0L V8 với công suất lên tới 577 mã lực.

10. Jaguar F-Type Coupe:

Jaguar F-Type Coupe

Và cuối cùng, không thể bỏ qua tay đua Deckard Shaw (do tài tử Jason Statham thủ vai) với chiếc Jaguar F-Type Coupe sang chảnh. Gương mặt lạnh lùng, thân hình săn chắc vạm vỡ và những màn đánh đấm hoàn hảo của Jason có lẽ được bổ sung trọn vẹn khi anh xuất hiện cùng siêu xe ấn tượng này. Jaguar F-Type được xem là sự lựa chọn chuẩn xác của Shaw với công suất “khủng” 558 mã lực, sử dụng động cơ 5,0L V8 siêu nạp.

Theo Auto.ndtv