Ngắm BMW M3 phiên bản độ màu xanh hào nhoáng

(Autovina) - BMW vừa tiếp tục gửi đến người hâm mộ những hình ảnh cực "sang chảnh" của M3 phiên bản độ màu xanh bóng loáng.

Ngay cả khi BMW đã lên kế hoạch phát triển M3 thế hệ kế tiếp song điều đó không có nghĩa phiên bản hiện tại sẽ bị lãng quên. Bằng chứng là mới đây, hãng xe Đức vừa gửi đến người hâm mộ phiên bản độ màu xanh hào nhoáng cực bắt mắt của M3 phiên bản hiện tại.

Trong những hình ảnh dưới đây, có thể thấy phiên bản độ có tên F80 M3 xuất hiện cực thu hút và ấn tượng với ngoại hình màu xanh thẳm bóng loáng đầy sang trọng. Được biết phiên bản độ “kỳ công” này thuộc sở hữu của một thành viên diễn đàn Bimmer Post và được “khoác” lên mình lớp áo choàng màu xanh có tên Atlantis Blue. Một trong những màu sơn nổi bật nhất từng xuất hiện trên một chiếc M3 và điểm hấp dẫn nhất có lẽ là những vệt sáng bóng loáng khi nhìn từ mọi góc độ cũng như các chi tiết dọc khung thân của mẫu sedan hiệu suất cao.

Ngoài ra, chiếc M3 này cũng được trang bị bộ la zăng HRE đi kèm lốp Michelin Pilot Super Sport, các điểm nhấn nhá hiện đại bằng sợi cácbon, cửa sổ kính màu và hệ thống treo lò xo cuộn K3 V3 được hạ thấp.