Ngắm bản độ Porsche 911 Turbo GTstreet R của xưởng độ TechArt

(Autovina) - Hãng độ TechArt vừa hé lộ phiên bản Porsche 911 Turbo GTstreet R được lấy cảm hứng hoàn chỉnh từ Porsche 991 Turbo và Turbo S.

Hãng độ TechArt vừa hé lộ phiên bản Porsche 911 Turbo GTstreet R được lấy cảm hứng hoàn chỉnh từ Porsche 991 Turbo và Turbo S.

Porsche 911 Turbo GTstreet R

Khung thân của TechArt GTstreetR gây chú ý với những điều chỉnh về kích thước so với Porsche 911 Turbo phiên bản tiêu chuẩn và thậm chí còn sở hữu bộ khí động học chủ động mới, cung cấp lực ép lên tới 321 kg ở vận tốc 300 km/h.

Porsche 911 Turbo GTstreet R Porsche 911 Turbo GTstreet R

Mặt trước bằng vật liệu sợi các bon nổi bật với cản gió trước chủ động, giúp tối ưu hóa luồng không khí đối với nước và dầu làm mát, trong khi lỗ thông gió trung tâm giúp giảm lực nâng khí động học. Các cánh gió nhỏ hướng bên ở cản trước giúp làm tăng lực ép, đồng thời giảm hệ số trượt. Cánh gió các bon phía sau cũng hoạt động hiệu quả, tự động tăng góc lên 15 độ khi chế độ Performance được kích hoạt.

Porsche 911 Turbo GTstreet R Porsche 911 Turbo GTstreet R

Ngoài ra, TechArt sẽ cung cấp cho GTstreetR một loạt nâng cấp về công suất so với các phiên bản 911 Turbo tiêu chuẩn, bắt đầu từ bộ powerkit 600 mã lực. Tiếp theo là gói công suất 640 mã lực, cho khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 2,7 giây và tăng tốc lên 200 km/h chỉ trong 9,2 giây. Hãng độ này còn cung cấp gói powerkit công suất 720 mã lực cho những khách hàng khao khát tốc độ lớn hơn nữa và gói độ này được chính thức tung ra thị trường vào đầu năm 2017.

Porsche 911 Turbo GTstreet R Porsche 911 Turbo GTstreet R

Khung gầm cũng mới hơn với bộ la zăng hợp kim 20 hoặc 21 inch, trong khi đó, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống treo coilover (phuộc nhún) VarioPlus với kết nối PDDC và hệ thống nâng trục trước Noselift, tăng thêm 60 mm khoảng sáng gầm xe. Hệ thống xả thể thao mới được trang bị bộ điều khiển van khí nén biến thiên liên tục, tối ưu hóa áp lực của dòng nhiên liệu tùy theo từng điều kiện tải trọng khác nhau.

Porsche 911 Turbo GTstreet R Porsche 911 Turbo GTstreet R

Cabin xe được phân làm hai biến thể khác nhau: Exclusive và Clubsport. Trong khi phiên bản Exclusive nổi bật với nội thất bọc da cao cấp nhất thì Clubsport cũng không hề kém cạnh với các điểm nhấn bằng da Alcantara, thanh lăn cùng màu, dây đai an toàn 6 điểm và đai mở cửa. Ở cả hai phiên bản, bảng táp lô, cụm điều khiển trung tâm, mái lót, tấm chắn nắng, cột cửa đều được phủ bởi vật liệu da Alcantara, trong khi đó, nhà sản xuất cũng cung cấp thêm tùy chọn điểm nhấn trang trí bằng sợi các bon.

Porsche 911 Turbo GTstreet R Porsche 911 Turbo GTstreet R

GTstreetR mới của TechArt là mẫu xe kết hợp giữa hiệu suất động lực đáng kinh ngạc của GT3 RS với tốc độ mạnh mẽ của 911 Turbo phiên bản độ, mang tới gói độ hấp dẫn để chiều lòng những khách hàng nôn nóng không thể chờ đợi sở hữu một chiếc Porsche để ra mắt GT2 RS phiên bản mới.

Theo Carscoops