[New York Auto Show 2017] Hyundai Sonata 2018 lộ diện

(Autovina) - Hyundai vừa chính thức vén màn Sonata 2018 phiên bản facelift tại triển lãm quốc tế đang diễn ra: New York Auto Show 2017.

Hyundai vừa chính thức vén màn Sonata 2018 phiên bản facelift tại triển lãm quốc tế đang diễn ra: New York Auto Show 2017.

hyundai sonata 2018

Sở hữu diện mạo gần như tương đồng với phiên bản Hàn Quốc ra mắt vào tháng trước, tuy nhiên Sonata phiên bản Bắc Mỹ được thiết kế cản trước thể thao hơn với lưới tản nhiệt lớn hơn đi kèm cụm đèn pha LED hiện đại.

hyundai sonata 2018

Mẫu sedan tiếp tục được làm mới với cụm đèn hậu tinh chỉnh, la zăng hợp kim mới hơn và logo Hyundai đặt tại cửa sau. Bên cạnh đó, Sonata Sport và Sonata 2.0T cũng được nâng cấp hơn khi có thể nhận diện hai biến thể này ở lưới tản nhiệt nổi bật, các cản va độc đáo và cửa sổ xe màu đen bóng.

hyundai sonata 2018

Khoang cabin cũng gợi cảm giác thân thuộc ở cách bố trí và thiết kế song được bổ sung thêm cụm đồng hồ đo mới, vô lăng 3 chấu, bảng điều khiển trung tâm cập nhật và cần gạt số mới.

Khách hàng cũng sẽ được trang bị thêm cổng USB tại hàng ghế thứ hai, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp và hệ thống định vị được cải thiện với tính năng bird’s eye view (hiển thị hình ảnh chi tiết về các địa điểm).

hyundai sonata 2018

Về an toàn, Sonata 2018 phiên bản facelift được cung cấp các tính năng hỗ trợ an toàn bao gồm hệ thống phát hiện điểm mù (Blind Spot Detection), cảnh báo lùi (Rear Cross-Traffic Alert). Một số phiên bản nhất định còn được trang bị thêm hệ thống cảnh báo sai làn (Lane Departure Warning) mới và chức năng hỗ trợ đi đúng làn đường (Lane Keep Assist).

hyundai sonata 2018

Không chỉ đổi mới ở ngoại thất, nội thất và công nghệ, các kỹ sư thiết kế của Hyundai cũng lắp đặt thêm thanh xoắn cứng hơn và hệ thống lái được hiệu chỉnh. Theo khẳng định của nhà sản xuất Hàn Quốc, những thay đổi này sẽ giúp cải thiện khả năng phản ứng cũng như cảm giác lái.

hyundai sonata 2018

Cuối cùng, Hyundai đã sửa đổi hệ thống treo sau bằng cách bổ sung thêm các ống lót (ổ trục) mới cùng cánh tay đòn dày hơn để nâng cao tải trọng treo.

Dù chưa hé lộ các thông số kỹ thuật cụ thể song hãng xe xứ sở kim chi cũng đã khẳng định, Sonata 2.0T sẽ tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 2,0L, sản sinh công suất 245 mã lực. Tuy nhiên, giờ đây phiên bản facelift sẽ đi kèm hộp số tự động 8 cấp mới thay cho hộp số 6 cấp trước đây.