Nét quyến rũ và cuốn hút của "chân tròn" Volvo XC90

Admin
(Autovina) - XC90 là một trong những mẫu xe quan trọng nhất được tung ra gần đây của Volvo. Một mẫu xe lôi cuốn trong từng chuyển động, dành nhiều giải thưởng trên thế giới và mang lại doanh số tăng vọt cho Volvo.

XC90 là một trong những mẫu xe quan trọng nhất được tung ra gần đây của Volvo.  Một mẫu xe lôi cuốn trong từng chuyển động, dành nhiều giải thưởng trên thế giới và mang lại doanh số tăng vọt cho Volvo.

Có nhiều lý do tại sao dòng xe này lại được chú ý như vậy. Volvo đã phải chờ 12 năm để cho ra đời dòng xe này, trong khi những nhà sản xuất khác chỉ mất khoảng 5, 6 năm để cho ra đời một dòng xe mới.

Volvo XC90 hiện đang là một trong những mẫu SUV hạng sang có doanh số tăng trưởng tốt nhất trên toàn cầu bất chập việc phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ "nặng kí" như BMW X5 hay Audi SQ7.

XC90 dẫn đầu về công nghệ cũng như có thiết kế hoàn hảo nhất của Volvo. Phần đầu xe tạo sức hút với lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crome tích hợp logo Volvo ở vị trí trung tâm.

Cụm đèn pha được tinh chỉnh lại, tích hợp dải đèn LED định vị hình chữ T, được các nhà thiết kế mẫu xe này lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc búa của thần Thor trong truyền thuyết.

Volvo XC90 sở hữu kích thước tổng thể cân đối hài hòa, một không gian nội thất rộng rãi, thông thoáng tạo nên sự lôi cuốn trong từng chuyển động.

Volvo XC90 như một cô gái đầy quyến rũ khi bạn đủ giàu để sở hữu.