Nét quyến rũ của BMW 630i mui trần tại Sài Gòn

Admin
Với ngoại hình "gợi cảm", thời trang và những trang bị công nghệ hàng đầu của BMW, 630i mui trần có giá hơn 3,5 tỷ đồng.

BMW 630i mui trần mang phong cách thanh lịch và thể thao đặc trưng vốn có của dòng 6-series.

BMW 630i được thiết kế với những nét thể thao, sang trọng quyến rũ của dòng mui trần đắt tiền. Mang đến cho lái xe và hành khách những khoảnh khắc hòa mình vào thiên nhiên. Vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm và hợp cho cả đường trường và trong thành phố.

BMW 630i ấn tượng với phần đầu xe được thiết kế mạnh mẽ.

BMW 630i mui trần lắp động 2.996 phân khối, công suất cự đại 258 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Những con số khá ấn tượng này giúp 630i tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong thời gian 7,2 giây, tốc độ tối đa 237 km/h. BMW 630i tiêu hao 9,9 lít/100 km.

Hàng ghế trước được thiết kế rộng, tạo sự thoải mái cho lái xe và người ngồi trước.

Phần đầu xe với hai dàn L.E.D. gắn ở phía trên đèn pha ấn tượng. Bóng xenon trong suốt rõ ràng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần cản trước trẻ trung nhưng cũng tạo ra cửa hút gió lớn.
BMW 630i mui trần trang bị đèn pha xenon chiếu gần và xa. Ngoài ra, hệ thống rửa đèn pha tự động sẽ kích hoạt khi "đôi mắt" này bám đầy bụi bẩn.
Nội thất xe được bọc da cao cấp Dakota và tay lái bọc da tích hợp cần số thể thao M.
Mâm hợp kim nhôm kiểu nan kép hình chữ V 18inch và lốp (vỏ) xe bản rộng 248mm.
Bộ đôi ống xả thể thao cùng cụm đèn hậu dạng L.E.D. Ngoài ra, chiếc đèn phanh nằm ngang gắn trên cốp sau giúp nâng cao khả năng quan sát và an toàn cho các xe phía sau.
Mui được đóng mở trong vòng 11 giây, cùng cốp sau rộng rãi.


autovina