Nét mới trong Smart ForTwo 2011

Admin
Tháng 10 tới đây, Smart For Two sẽ được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show, đây là thế hệ thứ 3 mang nhiều cải tiến mới của mẫu xe nổi tiếng ''dành cho 2 người'' này.

 

ForTwo thế hệ mới được nâng cấp và làm mới nhiều chi tiết bên ngoài, nổi bật phải kể đến cụm đèn Led 2 bên hốc hút gió ba-đờ-sốc kết hợp với nước sơn mới màu xanh lá tạo điểm nhấn cho toàn bộ chiếc xe.
 
Một số thay đổi khác cũng đáng chú ý như la-zăng hợp kim 15inch 6 chấu đặc biệt, đi cùng bộ lốp trước 175/55 và lốp sau 195/50, tạo phong cách thể thao và bắt mắt.
 
Về nội thất, một số điểm đáng chú ý gồm vô-lăng bọc da, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại và đèn LED chiếu sáng. Ngoài ra, còn có tùy chọn màn hình LCD 16,5cm, hệ thống âm thanh chất lượng cao 8 loa, cổng USB.
 
Ra đời nhằm mục đích tạo ra một xu hướng chuyển động mới cho cư dân đô thị, ngoài kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc tươi trẻ, Smart For Two vẫn không quên quan tâm tới tính năng vận hành và mức độ thân thiện với môi trường. Nhờ một số nâng cấp trong bộ điều khiển động cơ ECU nên chỉ số tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của động cơ 1.0 rất khiêm tốn ở mức 4,9l/100km, nồng độ CO2 là 97g/m.
 
Tham dự triển lãm xe hơi tại Paris tháng 9 này sẽ có bản coupe và cabrio của Smart ForTwo 2011, mức giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.
 
 
 
Đình Quý
Theo WCF, Autoblog

 

vanquy