Nét hấp dẫn trên BMW 2-Series Active Tourer tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Với giá bán 1,368 tỷ đồng, đây là sản phẩm đề cao sự tiện dụng với sức chứa linh hoạt, dẫn động cầu trước và động cơ 3 xy- lanh công nghệ BMW TwinPower Turbo.

(Autovina) - Với giá bán 1,368 tỷ đồng, đây là sản phẩm đề cao sự tiện dụng với sức chứa linh hoạt, dẫn động cầu trước và động cơ 3 xy- lanh công nghệ BMW TwinPower Turbo.

ảnh minh họa

2-Series Active Tourer được coi là xe đa dụng MPV đầu tiên trong lịch sử BMW, và là sản phẩm hoàn thiện đầu tiên của nền tảng khung gầm dạng module hoàn toàn mới, đồng nghĩa với việc trở thành xe dẫn động cầu trước đầu tiên của BMW.

"Dòng xe BMW 2-Series Active Tourer mới chính là chiếc xe lý tưởng cho những ai có lối sống năng động, cần đến một chiếc xe vừa linh hoạt vừa có sức chứa tốt, dành thật nhiều không gian cho nội thất bên trong. Active Tourer cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những gia đình trẻ thích di chuyển, có xu hướng ưa chuộng những chiếc xe có hiệu suất mạnh mẽ, tính ứng dụng và khả năng thích ứng cao.” - Ông Horst Herdtle, Tổng Giám đốc của Euro Auto chia sẻ.

Với kích thước khá nhỏ gọn ở mức dài 4.342 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.555 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.670 mm, 2-Series Active Tourer thể hiện bước đột phá mới trong tư duy thiết kế sản phẩm của BMW. Nó to lớn hơn dòng xe đô thị 1-Series, khác biệt so với 2-Series Coupe và xếp dưới dòng sedan 3-Series, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn trong khi vẫn thừa hưởng những đường nét cá tính, đậm chất thể thao đặc trưng từ thương hiệu xứ Bavaria.

ảnh minh họa

Tại Việt Nam, dòng xe này được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm hợp kim nan kép 16” và lốp an toàn Runflat. Hình dáng tổng thể cân đối, đầu, đuôi xe và gầm xe với thiết kế phẳng giúp tối ưu hóa về mặt khí động học. BMW 2-Series Active Tourer có tất cả 10 lựa chọn màu sơn ngoại thất ánh kim. Trong đó đáng chú ý nhất là 2 màu Đỏ Flamenco Red và Nâu Sparkling Brown.

Bên trong xe có đủ chỗ ngồi thoải mái cho 5 người. Ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ và có thể điều chỉnh độ cao của vị trí ngồi phù hợp với người lái, bọc da cao cấp Sensatec. Vô-lăng được bọc da kiểu thể thao, có chức năng trợ lực điện. Màn hình điều khiển trung tâm 6,5” được điều phối qua nút iDrive. Các chi tiết nội thất được ốp nhôm ánh bạc viền đen.

Cách bố trí nội thất và các tiện ích trên BMW 2-Series Active Tourer có nhiều điểm tương đồng với các dòng 1-Series và 2-Series Coupe, nhưng mẫu xe mới có không gian nội thất rộng rãi hơn, đặc biệt là hàng ghế phía sau. Khoang hành lý của chiếc MPV này có dung tích tới 468 lít, và có thể mở rộng lên 1.510 lít khi gập hàng ghế sau lại. Cửa sau chỉnh điện với cần gạt mưa ẩn phía sau cánh lướt gió thể thao.

ảnh minh họa

Hiện Euro Auto phân phối phiên bản 218i, được trang bị động cơ 03 xy-lanh thuộc thế hệ động cơ mới, với trọng lượng nhẹ hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ TwinPower Turbo 1.5L của xe có công suất cực đại 136 mã lực tại 4.400 vòng/ phút, momen xoắn 220 Nm tại 1.250 - 4.300 vòng/ phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, xe chỉ tiêu thụ 4,6 lít/ 100 km. BMW 218i Active Tourer sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Giá bán 1,368 tỷ đồng dành cho 2-Series Active Tourer phiên bản 218i được xem là phù hợp cho một chiếc xe đa năng, vừa đáp ứng mục đích phục vụ gia đình mà vẫn đảm bảo một phong thái sang trọng cho chủ xe.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa