Navara Black Edition A-IVI là tâm điểm của Nissan tại VMS 2019

Admin
Tại VMS 2019, Navara Black Edition A-IVI trở thành tâm điểm của Nissan bên cạnh các mẫu xe chủ lực của hãng tại V cùng các mẫu xe khác khiến khách tham quan thỏa mãn


Tại VMS 2019, Nissan Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu phiên bản cao cấp của mẫu bán tải này với tên gọi Nissan Navara Black Edition A-IVI. Mẫu xe này được cải tiến đáng kể cả về thiết kế và trang bị công nghệ.

Nissan Navara Black Edition A-IVI gây ấn tượng khi nhiều chi tiết như lưới tản nhiệt, la-zăng hợp kim 18 inch, tay nắm cửa và ốp nắp gương được phủ nước sơn đen bóng đi cùng đường viền màu cam nổi bật trên cản trước và trên bệ cửa xe lên xuống.

Bên trong khoang lái, màn hình hỗ trợ lái hiển thị 3D, màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp các thiết bị thông minh cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập và thao tác để tận hưởng các tiện ích thú vị.

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da với đường chỉ khâu tương phản màu cam, đặc biệt ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng mang lại cảm giác tiện nghi, sang trọng.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Navara Black Edition A-IVI là động cơ dầu dung tích 2,5 lít cùng hộp số tự động 7 cấp, hệ thống điều khiển cầu điện tử trang bị trên xe cho phép người lái linh hoạt điều chuyển giữa các chế độ 1 cầu (2WD), 2 cầu nhanh (4H) và 2 cầu chậm (4LO).

Navara Black Edition A-IVI được trang bị loạt tính năng công nghệ chuyển động thông minh của Nissan như hệ thống quan sát xung quanh xe thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EDB), hệ thống cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt (ABLS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC) và 7 túi khí.

SUV 7 chỗ Nissan Terra

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 12/2018, Nissan Terra là sản phẩm nằm trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan - Nissan M.O.V.E 2022 cam kết giới thiệu những sản phẩm mới nhất dẫn đầu về công nghệ.

Nissa Terra sở hữu bộ lưới tản nhiệt V-motion mạ crôm, đèn pha LED dạng boomerang, mâm xe 18 inch đúc hợp kim.

Bên trong khoang lái, Nissan Terra gây ấn tượng với khoang hành khách rộng rãi, hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân và hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm.

Xe được trang bị nhiều thiết bị công nghệ như: hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EDB), hệ thống cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt, (ABLS) hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC) và 6 túi khí.

Nissan Terra được giới thiệu với hai loại động cơ xăng và diesel với cùng dung tích 2.5L để khách hàng lựa chọn.

Nissan X-Trail V-Series

Phiên bản Nissan X-Trail V-Series có thiết kế với phần cản trước/sau kiểu mới, cùng với đó là ốp sườn xe và cánh lướt gió. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng độc đáo như nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED chạy Follow Me Home.

So với các đối thủ, gói trang bị an toàn nổi bật của Nissan X-Trail V-Series gồm hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, cảm biến đá chân mở cốp đã giúp X-Trail trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc cho phép người sử dụng mở cửa sau bằng 3 phương pháp: nhấn nút- cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biến đá chân tự động.

X-Trail V-series được trang bị những tính năng thuộc công nghệ chuyển động thông minh của Nissan, nổi bật như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động kết hợp 3 tính năng thông minh: hệ thống kiểm soát lái thông minh (IRC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh (IEB) và hệ thống kiểm soát vào cua thông minh (ITC).

Nissan Sunny Q-Series

Nissan Sunny Q-series - phiên bản mới lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam - trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị.

Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, la-zăng xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao.

Khoang nội thất của Sunny Q-Series với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cho hàng ghế thứ 2 và chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh.