[NAIAS 2015] Mercedes GLE Coupe có phiên bản AMG

Admin
(Autovina) - Rất nhanh chóng sau khi giới thiệu dòng coupe SUV GLE mới, Mercedes đã tung ra 2 phiên bản vận hành cao của nó là GLE63 và GLE63 S AMG Coupe.

(Autovina) - Rất nhanh chóng sau khi giới thiệu dòng coupe SUV GLE mới, Mercedes đã tung ra 2 phiên bản vận hành cao của nó là GLE63 và GLE63 S AMG Coupe.

Được thiết kế để cạnh tranh với đối thủ BMW X6M, cả 2 model đều có ngoại hình dữ dằn với lưới tản nhiệt lớn sơn đen, các hốc hút gió lớn, hệ thống 4 ống xả thể thao, đèn chiếu sáng LED ban ngày và mâm hợp kim 22 inch màu xám titan.



Phần lớn nội thất của GLE63 và 63S Coupe lấy từ các phiên bản GLE Coupe bình thường khác, nhưng có một số khác biệt nhỏ như tay lái thể thao vát đáy, ghế ngồi ôm lưng bọc da Nappa và bảng điều khiển trung tâm có mặt giả carbon. Những điểm nổi bật khác bao gồm bảng táp-lô bọc da, ghế có sưởi ấm/quạt mát, các chi tiết ốp sợi carbon hoặc nhôm, pedal bằng thép không gỉ, thảm trải sàn AMG và hệ thống âm thanh Harman/Kardon.


Cả 2 phiên bản này đều dùng chung động cơ 5.5l V8, kết hợp cùng hộp số AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC với sức mạnh truyền phần lớn hơn về trục sau. Tuy nhiên, trong khi GLE63 AMG Coupe chỉ có công suất 549 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm thì những con số này trên GLE63 S AMG là 577 mã lực/760 Nm.



Bên cạnh động cơ mạnh mẽ hơn, GLE63 S AMG Coupe còn có thêm hệ thống treo thể thao AMG Ride Control, hệ thống ôm cua chủ động Active Curve, tay lái thể thao chủ động Sport-Direct Steer và hệ thống phanh với tính năng vận hành cao.



Cả hai phiên bản GLE 63 AMG Coupe mới sẽ được Mercedes bán chính thức bắt đầu từ mùa hè năm nay, với giá khởi điểm dự đoán khoảng 135.000 USD.