Mua xe Renault, được tặng vé đi Paris

Igorhje
(Autovina) - Nhằm kích cầu khách hàng mua xe trong những tháng cuối năm, Renault Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn : tặng vé du lịch Paris cho khách hàng mua xe Renault.


Thương hiệu ôtô đến từ nước Pháp đã có sự khởi đầu không mấy dễ dàng do nhãn hiệu Renault ít được phổ biến dù đã có mặt khá lâu tại Việt Nam từ thời Pháp thuộc. Trong thời điểm kinh tế khó khăn, hãng cũng đã được đánh giá cao tại Việt Nam nhờ vào các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

Sau nhiều chương trình giảm giá bán xe lên đến hàng trăng triệu đồng thì nay nhà phân phối Renault Việt Nam đang thực hiện chương trình khuyến mãi tặng một cặp vé máy bay đi du lịch Paris cho khách hàng mua xe Koleos mới, Latitude và Megane RS.

Đây có thể coi là cách thu hút khách hàng khá sáng tạo của Renault Việt Nam và hãng cũng hổ trợ thêm cho người mua xe các dịch vu làm visa cũng như đặt tour đi du lịch Paris cho người mua xe. Chương trình khuyến mãi của Renault Việt Nam được áp dụng từ 21/10 đến hết năm 2012. Thời gian bay của khách hàng sẽ bắt đầu từ 01/01 đến 30/06/2013.

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen