Mua xe Audi, được đi Dubai lái siêu xe

Svetlanauhn
(Autovina) - Các khách hàng Việt Nam sẽ được tham gia trải nghiệm xe thể thao Audi ở Dubai nếu đặt mua xe mới từ nay đến tháng 9/2014.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi đầy thú vị này sẽ kéo dài từ ngày 15/7 đến hết ngày 15/9/2014. Tất cả các khách hàng đặt xe Audi mới sẽ được Audi Việt Nam mời tham dự chương trình trải nghiệm lái xe thể thao Audi tại Dubai vào cuối năm nay.

Chương trình trải nghiệm xe Audi ở Dubai được thiết kế để nâng cao kỹ năng lái xe cho tất cả mọi người, từ những người tập lái cho đến các chuyên gia, thông qua việc giới thiệu các tính năng độc đáo của xe Audi. Đây là một dịp không thể tốt hơn để các khách hàng Việt Nam được thử tay lái ngay trên đường đua.



Tất cả các khóa hướng dẫn đều được thực hiện ở trường đua Dubai Autodrome bởi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Chương trình bao gồm các bài học về thao tác điều khiển xe, các kỹ thuật đánh lái, khả năng làm chủ được các khúc quanh, cách sử dụng phanh và các điểm đánh lái tại mỗi khúc quanh. Đặc biệt hơn cả là cơ hội được cầm lái những mẫu xe thể thao hàng đầu của Audi như TTs và R8 V10.



"Đây là năm thứ 4 liên tiếp Audi Việt Nam mời khách hàng Audi đến với chương trình trải nghiệm lái xe Audi trên các đường đua quốc tế. Việt Nam hiện tại chưa có trường đua chuyên nghiệp nên chúng tôi đã mời khách hàng của mình trải nghiệm tại Malaysia năm 2011, Đài Loan năm 2012, và sau đó là chương trình trải nghiệm xe Audi thể thao tại Ấn Độ năm 2013. Năm nay, Dubai sẽ là nơi chào đón các khách hàng Audi Việt Nam đến chương trình trải nghiệm xe thể thao Audi 2014“. Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh đó, Audi Việt Nam còn đưa các khách hàng may mắn đi tham quan showroom Audi lớn nhất thế giới hiện nay tại Dubai.

PV

kynam