Mua nhà tại Vinhome Thăng Long trong tháng 8 - Nhận ưu đãi lên tới 3,5 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Trong tháng 8 này, khách hàng khi mua nhà vườn song lập hay nhà liền kề tại dự án Vinhomes Thăng Long có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 3,5 tỷ đồng.

Dự án Vinhomes Thăng Long là khu đô thị sinh thái phức hợp khép kín cao cấp được đầu tư, xây dựng và phát triển bởi tập đoàn VinGroup. Vinhomes Thăng Long tọa lạc ngay điểm giao cắt Km8 Đại Lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn – Nam An Khánh – vốn được coi là khu vực sôi động nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội. Trong tháng 08 này, khách hàng khi mua nhà tại đây sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi "khủng" lên tới 3,5 tỷ đồng.

dự án Vinhomes Thăng Long

Được biết, khu đô thị Vinhomes Thăng Long ra mắt với phong cách kiến trúc đậm chất nghệ thuật Miền Địa Trung Hải, gồm hệ thống biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại shophouse đẳng cấp.

Nằm trong quần thể khu độ thị Nam An Khánh, Vinhomes Thăng Long có địa thế thuận tiện khi từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm một cách thuận tiện thông qua các tuyến đường huyết mạch của quốc gia như: Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn, đường Nguyễn Trãi, đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường cao tốc trên cao, tỉnh lộ 72.

dự án Vinhomes Thăng Long

Có tổng diện tích dự án là 24 hecta với quy mô gồm: 798 căn biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại được chia làm 5 khu: Long Hưng,Long Khánh,Long Phú,Long Cảnh Đông va Long Cảnh Tây. Điểm nhấn của Vinhomes Thăng Long là hồ nước rộng lớn cùng cây xanh bao phủ có diện tích lên tới 10 hecta. Bên cạnh đó, một điểm mà Vinhomes Thăng Long gây được sức hút với nhiều khách hàng là các bậc cha mẹ đến từ hệ thống trường học Vinschool (từ trường mẫu giáo tới cấp 3) dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 08/2017. Ngoài ra hệ thống đại siêu thị Vinmart cũng giúp việc mua sắm của các gia đình trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Nhằm hỗ trợ cũng như tri ân tới các khách hàng có nhu cầu mua nhà tại dự án Vinhomes Thăng Long, Tập đoàn VinGroup đã cho ra mắt chương trình ưu đãi "Tậu nhà sang - Rinh xế vàng" trong tháng 08 này. Cụ thể như sau:

I. Ưu đãi chung cho các khách hàng mua nhà

- Tặng gói dịch vụ quản lý biệt thự/liền kề 10 năm kể từ ngày bàn giao nhà (khách hàng không nhận gói hỗ trợ này được giảm trực tiếp 1,5 triệu / 1 m2 đất trước VAT).

Khách hàng mua biệt thự/liền kề được tặng gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ Thông Liên cấp Vinschool gồm 100% tiền  học phí và tiền ăn trong 3 năm học kể từ ngày nhận bàn giao nhà (khách hàng không nhận gói hỗ trợ này được giảm trực tiếp 135 triệu).

II. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG HƯỞNG ƯU ĐÃI VAY NGÂN HÀNG 65% LÃI SUẤT 0% CỦA 24 THÁNG:

- Nhận gói quà tặng nội thất có giá trị 800 triệu, 1 tỷ đồng hoặc 2 tỷ đồng lần lượt tương ứng với giá trị của căn biệt thự/liền kề là dưới 10 tỷ đồng, từ 10 tỷ đồng đến 15 tỷ đồng và trên 15 tỷ đồng.

III. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG KHÔNG NHẬN ƯU ĐÃI HỖ TRỢ LÃI SUẤT 0%:

- Tặng xe Mercedes-Benz A200, C200 hoặc E400 lần lượt tương ứng với giá trị của căn biệt thự/liền kề là dưới 10 tỷ đồng, từ 10 tỷ đồng đến 15 tỷ đồng và trên 15 tỷ đồng.

- Nếu khách hàng không nhận xe có thể nhận tiền mặt với các mức tương ứng kể trên là 1,4 tỷ đồng, 1,8 tỷ đồng và cao nhất là 3,5 tỷ đồng.

Hotline: 094 323 1801 / 098 898 5035