Mua Honda Lead, nhận quà tặng giá trị

Admin
(Autovina) - Từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015, khách hàng khi mua xe Lead sẽ được tặng quà nhân dịp chương trình “Quà chính hiệu cho mốc 1 triệu” diễn ra.

(Autovina) - Từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015, khách hàng khi mua xe Lead sẽ được tặng quà nhân dịp chương trình “Quà chính hiệu cho mốc 1 triệu” diễn ra.

ảnh minh họa

Sau 7 năm có mặt ở thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga Honda Lead đã đạt đến cột mốc 1 triệu xe bán ra. Nhằm ghi nhớ dịp đặc biệt này, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Quà chính hiệu cho mốc 1 triệu” dành cho những khách hàng mua xe Lead.

Từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn bán lẻ tại các đại lý HEAD), mỗi khách hàng mua Lead sẽ được nhận ngay 1 mũ bảo hiểm chính hãng Honda và 1 thẻ thành viên Honda Plus.  Với thẻ thành viên Honda Plus, khách hàng được hưởng các quyền lợi sau:

*    Được hưởng quyền lợi đặc biệt dành cho xe máy của HVN, được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) trong các trường hợp:
-    Cướp;
-    Mất trộm có chứng cứ: nếu xe bị trộm cắp có chứng cứ của vụ việc hoặc có Camera quan sát;
-    Mất không rõ nguyên nhân: Xe máy bị mất mà không nhận thấy có bất kỳ hành động vũ lực nào để chiếm đoat;
-    Cháy, nổ: nếu xe máy bị thiệt hại bằng hoặc lớn hơn 75%  giá bán lẻ của HVN đề xuất;
-    Tai nạn: nếu xe bị thiệt hại nghiêm trọng và tai nạn là nguyên nhân duy nhất gây ra thiệt hại (75%);
-    Tử vong: nếu do tai nạn của thành viên trong khi đang lái xe hay ngồi sau xe máy được bảo hiểm.
*    Được cung cấp thông tin theo Chương trình Thành viên Honda Plus;
*    Được cung cấp thông tin về các Chương trình bảo hiểm/tài chính;
*    Được cung cấp thông tin về các hoạt động của Honda Việt Nam;
*    Được miễn phí khóa đào tạo Kỹ năng lái xe an toàn do HVN và các HEAD tổ chức;
*    Được hưởng chế độ ưu tiên phục vụ khi mang xe thuộc chương trình này  đến HEAD để làm dịch vụ trong thời gian thẻ còn hiệu lực;

Với tổn thất gây ra bởi cướp, mất trộm có chứng cứ, tai nạn, cháy, nổ, tử vong, thành viên sẽ được bồi thường 100% giá bán lẻ của HVN đề xuất của HVN. Trường hợp tổn thất do mất không rõ nguyên nhân, thành viên được  bồi thường 80% giá bán lẻ của HVN đề xuất.

Honda LEAD được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản với 2 loại phân khối 50cc và 80cc, trải qua 33 năm tồn tại và phát triển, mẫu xe này đã nhận được sự tin yêu của không chỉ khách hàng thế giới mà còn của khách hàng Việt Nam. Sự ấn tượng của xe LEAD đến từ thiết kế cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những tiện ích vượt trội. Tại Việt Nam, kể từ khi được chính thức giới thiệu vào năm 2008, LEAD vẫn luôn nằm trong top những mẫu xe tay ga bán chạy nhất, nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

Phương Anh