Mua Honda HR-V trong tháng 11, nhận ngay quà chất

Admin
Trong tháng 11, Honda thực hiện chương trình "Mua HR-V, nhận ngay quà chất" cho khách mua Honda HR-V với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Mua HR-V, nhận ngay quà chất” với nhiều quà tặng dành riêng cho các khách hàng mua xe HR-V. Theo đó, từ ngày 5/11 đến hết ngày 30/11/2019, khách hàng mua xe Honda HR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% mại sẽ được nhận Phiếu quà tặng cho mỗi xe. Giá trị Phiếu quà tặng như sau:


Trong đó, đối với quà tặng, khách hàng có thể sử dụng ngay tại lần mua xe hoặc mua phụ tùng, mua phụ kiện hay làm dịch vụ tại Đại lý Ôtô Honda nơi mua xe. Còn với gói bảo hiểm vật chất, khách hàng có thể quy đổi lấy Giấy chứng nhận bảo hiểm.


Honda HR-V là mẫu xe "đàn em" của CR-V. Ngoại hình chiếc xe mang ngôn ngữ thiết kế tương tự những người anh em như Honda Civic, Honda CR-V…Xét tổng thể, Honda HR-V mang nét thể thao đặc trưng, các mảng cơ bắp không quá dày tạo một vẻ ngoài cân đối nhưng cũng đủ sức khiến người những người xung quanh phải chú ý khi di chuyển trên đường.


So với các đối thủ cùng phân khúc, Honda HR-V sở hữu không gian rộng rãi, trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và ghế ngồi Magic Seat.
Honda HR-V được trang bị động cơ 1.8L i-VTEC, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT.
Tại Việt Nam, Honda HR-V cạnh tranh cùng Ford EcoSport, Hyundai Kona, Toyota Rush trong phân khúc B-SUV. SO với các đối thủ, Honda HR-V có giá bán cao nhất phân khúc với 786 triệu đồng với bản G và 866-871 triệu đồng với bản L.