Mua Honda CR-V được ưu đãi lớn

Svetlanauhn
(Autovina) - Các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc sẽ triển khai chương trình "Hỗ trợ khách hàng mua xe Honda CR-V" từ ngày 15/9 đến 31/10/2012.

Tất cả những khách hàng mua xe Honda CR-V, bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt, trong thời gian trên sẽ nhận được ưu đãi dưới 2 hình thức:

- Đối với khách hàng mua xe Honda CR-V qua ngân hàng PGBank, các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc sẽ phối hợp cùng ngân hàng PGBank hỗ trợ khách hàng với khoản vay ưu đãi, lãi suất 0%, trong 6 tháng đầu tiên (giá trị khuyến mãi bao gồm thuế thu nhập cá nhân).

- Đối với khách hàng mua xe Honda CR-V trả thẳng, các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc sẽ tặng khách hàng 55.000.000 đồng tiền mặt (bao gồm thuế thu nhập cá nhân). Các Đại lý Honda Ôtô sẽ đại diện nộp hộ khách hàng khoản thuế thu nhập cá nhân mà khách hàng có nghĩa vụ nộp cho nhà nước.

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở ưu đãi cho CR-V, các Đại lý Honda Ôtô cũng sẽ tặng những món quà hấp dẫn và kết hợp với ngân hàng GP Bank cung cấp những khoản vay ưu đãi với lãi suất 12%/năm trong 3 tháng đầu tiên dành cho những khách hàng mua Civic và Accord.




Phương Linh

kynam