PTI ra mắt phiên bản mobile cho Epti.vn

Admin
Epti.vn trang online bảo hiểm đầu tiên với đầy đủ tính năng Tìm kiếm thông tin, Tư vấn, Lập đơn bảo hiểm và thanh toán online

Ngày 14/7/2015 tại TP HCM, phiên bản mobile cho trang www.epti.vn, website bán bảo hiểm trực tuyến đã được Tổng Cty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức cho ra mắt.  

Bảo hiểm online Epti Autovina

Epti.vn hiện là website bán bảo hiểm đầu tiên áp dụng quy trình bán bảo hiểm trực tuyến với giao diện mobile mới được thiết kế phù hợp và thân thiện trên tất cả điện thoại di động thông minh (Smart phone) như Iphone, Samsung, Blackberry, HTC…với nhiều tính năng tiện ích. Cụ thể, khách hàng có thể dễ dàng tra thông tin các sản phẩm bảo hiểm, tính phí hoặc trao đổi trực tiếp với tư vấn viên. Đặc biệt, trên giao diện mới này, khách hàng có thể trực tiếp thanh toán online phí bảo hiểm trên thiết bị di động của mình qua hệ thống cổng thanh toán Banknet. Hiện nay, trên thị trường bảo hiểm trực tuyến, mới chỉ có PTI triển khai ứng dụng này.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, trong vòng 7 ngày từ ngày 14/7 đến 20/7/2015, Bảo hiểm PTI và website thương mại điện tử Sendo triển khai Chương trình Trải Nghiệm Mobile cùng www.Epti.vn với 250 quà tặng trị giá 1 triệu đồng nhằm gia tăng quyền lợi cũng như trải nghiệm của khách hàng khi tham gia mua sắm trực tuyến:

Bảo hiểm ô tô online với Epti.vn

Truy cập epti.vn từ điện thoại của mình, đăng nhập và hoàn thành 3 bước  tính phí bảo hiểm ô tô (thông tin bảo hiểm là thông tin dự kiến và phương thức thanh toán lựa chọn hình thức trả sau), bạn sẽ là 1 trong 250 khách hàng đầu tiên nhận quà tặng chính thức của chương trình. Quà tặng 1 triệu đồng sẽ bao gồm voucher 800.000 VNĐ của PTI và voucher 200.000 VNĐ của Sendo. Các voucher này sẽ được dùng để thanh toán cho các giao dịch trực tuyến trên trang www.epti.vn và www.sendo.vn.  Danh sách người nhận quà tặng sẽ được PTI thông báo trên website sau khi chương trình kết thúc.