Một số phiên bản RC của KTM đồng loạt thay màu sơn

(Autovina) - KTM Malaysia mới đây đã thông báo về hình ảnh cập nhật của một số mẫu RC được thay đổi lớp áo bên ngoài như RC390, RC200...

Có vẻ như một loạt sản phẩm của KTM phiên bản 2017 sẽ được khoác lên mình “lớp áo mới” khi nhà sản xuất quyết định thay màu sơn xe và các chi tiết đồ họa trang trí.

KTM RC tại Malaysia có màu sơn mới

 

Trong năm 2017, một loạt mẫu RC, mẫu sportsbike phiên bản thể thao (full-fairing) của KTM sẽ có màn lột xác ngoạn mục khi được trang bị các màu sắc và chi tiết đồ họa mới. Cụ thể, RC390, RC200 và RC125 sẽ được thiết kế những sắc màu mới, trong khi phiên bản RC250 vẫn giữ nguyên màu sắc của năm nay.

KTM RC tại Malaysia có màu sơn mới

Trong khi đó, RC390 2017 được cung cấp các màu đặc trưng của KTM như đen/trắng/cam, với dải sọc đậm màu đen cắt ngang đoạn thân xe. RC390 đã từng được nâng cấp với công nghệ ride-by-wire (hệ thống lái điện) và hệ thống ống xả đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4 ngặt nghèo, cùng với đó là phanh đĩa lớn hơn.

KTM RC tại Malaysia có màu sơn mới

Bên cạnh đó, một mẫu xe khác là RC200 cũng nổi bật không kém với màu trắng phần thân dưới đối lập với sắc đen huyền bí ở bên trên, song không thay đổi gì về các chi tiết cơ học. Ngoài ra, ở mẫu xe khác là RC125, cam được xem là tông màu chủ đạo bên cạnh các điểm nhấn màu trắng và bảng đồng hồ tốc độ màu đen. 

Giá bán lẻ của KTM RC250 2016 vẫn giữ nguyên tại Malaysia, vào khoảng 21.081 RM (Malaysia ringgit) (xấp xỉ 112 triệu đồng) đã bao gồm thuế hàng hóa và dịch vụ (GST).