Kawasaki tiếp tục mở bán siêu mô tô H2R bản 2016

Admin
(Autovina) - Hãng xe máy Kawasaki mới đây đã công bố sẽ tiếp tục mở bán mẫu mô tô H2R phiên bản 2016

Sau khi lô hàng Kawasaki H2R được bán ra ra, rất nhiều fan hâm mộ của mẫu xe này tưởng đã tiếc "hùi hụi" vì nghĩ rằng cơ hội sở hữu H2R sẽ không còn. Thế nhưng thật bất ngờ, Kawasaki mới đây đã tuyên bố mở bán lô hàng siêu mô tô H2R tiếp theo với phiên bản 2016.

Kawasaki H2R được mở bán phiên bản 2016

Số lượng xe H2R 2016 trong lô hàng bán ra sắp tới chưa được tiết lộ nhưng mức giá bán xe được công bố là 50.000 USD (xấp xỉ 1,129 tỷ đồng) tại Mỹ và ở Châu Âu (như ở Ý) giá bán sẽ từ 53.000 Euro (khoảng 1,26 tỷ đồng). Những thông số kỹ thuật của H2R phiên bản mới cũng được hãng xe máy Nhật giấu kín và chỉ nói rằng chiếc superbike này sẽ sở hữu công nghệ tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Về màu sắc Kawasaki H2R không có sự thay đổi, trong khi người anh em khác là chiếc H2 thì lại được trang bị thêm màu "Mirror Coated Spark Black". Một số dự đoán cho rằng lớp các bon phủ bên ngoài chiếc H2R mới sẽ có độ bóng cao hơn.

Tuy với những thông tin ít ỏi trên chắc sẽ có thể làm thỏa mãn "tín đồ" của mẫu super bike Kawasaki H2R, nhưng chắc hẳn với việc chiếc siêu mô tô này được mở bán một lần nữa có thể sẽ khiến nhiều fan mất ngủ.