BMW Motorrad tung sản phẩm đối đầu Ducati Scrambler

Admin
(Autovina) - Dòng mô tô Scrambler đón nhận thêm một thành viên mới đó là mẫu BMW R nineT Scrambler

Hãng xe máy BMW Motorrad tiếp tục tung ra phiên bản mô tô dựa trên mẫu xe R nineT, mang tên R nineT Scrambler. Mẫu xe được coi là đối thủ của dòng Ducati Scrambler đang rất được ưa chuộng gần đây.

BMW R nine T Scrambler

Điểm đặc trưng của các dòng Scrambler truyền thống đó là ống xả được thiết kế "vắt" cao ra đằng sau chỉ thấp hơn một chút hay gần tương đương với phần khung phụ (Sub-Frame) của xe. Và nếu nhìn vào mẫu BMW R nineT Scrambler mới ra mắt có thể nhận thấy rất rõ nét đặc trưng này, kêt hợp cùng đèn pha tròn tăng thêm nét hoài cổ. Bên cạnh đó xe sử dụng bộ vành 19 inch so với 17 inch của mẫu BMW R nineT nguyên bản và yên xe được thiết kế lại đi kèm ghi đông góc lái mới.

Do sử dụng bộ khung tùy biến của BMW R nineT (thích hợp cho những chỉnh sửa can thiệp hẳn vào hệ khung của người dùng), nên mẫu xe Scrambler của BMW Motorrad đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích và gu riêng của chủ nhân. Xe có một loạt các trang bị đặc biệt mà các tay lái có thể chọn để tạo cá tính tối đa cho xe, như yên đơn, lưới bảo vệ đèn pha hay bảo vệ động cơ, kính chắn gió phong cách Scrambler và những món đồ độc đáo khác.

Tuy được coi là đối thủ trực tiếp của dòng Ducati Scrambler, nhưng mẫu xe của BMW Motorrad sở hữu sức mạnh tới 1.170 phân khối với động cơ boxer flat-twin làm mát bằng gió lấy từ mẫu R nineT bản thường so sản sinh công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 116 Nm. Như vậy so với đối thủ đến từ Ý chỉ mang động cơ 803 phân khối.

BMW R nineT Scrambler  dự kiến sẽ bán ra vào cuối năm 2016, tuy giá bán chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn con số 15.000 USD (khoảng 338,5 triệu đồng) của mẫu R nineT. Cao hơn khá nhiều so với mức giá bán chưa tới 10.000 USD (khoảng 225,6 triệu đồng) của đối thủ Ducati Scrambler 800cc.

Một số hình ảnh của mẫu BMW R nineT Scrambler

 BMW R nine T Scrambler

BMW R nine T Scrambler BMW R nine T Scrambler BMW R nine T Scrambler BMW R nine T Scrambler

BMW R nine T Scrambler BMW R nine T Scrambler BMW R nine T Scrambler BMW R nine T Scrambler

BMW R nine T Scrambler BMW R nine T Scrambler

BMW R nine T Scrambler BMW R nine T Scrambler