MKW Alloy giới thiệu bộ la zăng độ phong phú tại triển lãm SEMA 2016

(Autovina) - Tại triển lãm xe độ SEMA 2016, hai chi nhánh của hãng độ la zăng nổi tiếng thế giới là MKW Alloy sẽ giới thiệu nhiều mẫu độ la zăng nổi tiếng.

Hai chi nhánh của hãng độ la zăng đến từ Mỹ MKW Alloy là RSR và Hostile Wheels sẽ giới thiệu nhiều mẫu la zăng chuyên dụng cao cấp tại triển lãm xe độ SEMA 2016, bao gồm bộ mâm đúc nguyên khối bằng magiê kích thước 20x10 mới, được trưng bày trên chiếc Ford Mustang 2016 độ.

MKW Alloy giới thiệu bộ la zăng độ phong phú tại triển lãm SEMA 2016

Ngoài ra, hãng độ có trụ sở tại phía Nam California cũng sẽ mang 5 mẫu xe dự án tới SEMA, từ những chiếc xe cơ bắp hiện đại trọng lượng siêu nhẹ tới các mẫu xe hạng sang, hay xe off-road và cả các mẫu bán tải cao cấp.

Giám đốc kinh doanh của MKW Alloy, Bill Koenig cho biết: “Bánh xe là cầu nối giữa xe và mặt đường, do đó nếu bạn chọn la zăng không phù hợp, xe hơi hay bán tải của bạn sẽ không thể xử lý để đạt được mức tối ưu về hiệu suất. Qua thử nghiệm và phát triển hiệu quả, chúng tôi đã tạo ra nhiều sự lựa chọn cho tất cả các dòng xe, bán tải và SUV, tất cả sử dụng thiết kế độc đáo và rất nhiều yếu tố phát triển”.

MKW Alloy giới thiệu bộ la zăng độ phong phú tại triển lãm SEMA 2016

Bên cạnh bộ la zăng đúc bằng magiê, mẫu Mustang nói trên cũng sở hữu một bộ kit hoàn chỉnh của Eibach, hệ thống xả Borla, hệ thống phanh Alcon, nội thất bọc da Katzkin được “biến hóa” hoàn toàn và bộ lốp Michelin Pilot Super Sport 20" xếp so le.

Dĩ nhiên, lốp xe đóng vai trò rất quan trọng để nâng tầm bộ la zăng magiê siêu nhẹ, với trọng lượng giảm 30% so với vật liệu nhôm và cũng giúp giảm trọng lượng xoay – cho phép lái xe tăng tốc nhanh hơn và duy trì động lượng trong thời gian lâu hơn mà không tạo ra quá nhiều sức ép cho động cơ.

Giám đốc Koenig nhận định: “Giảm trọng lượng là ưu tiên số một. Giảm trọng lượng quay sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh của xe so với một mẫu xe khác tương đương song đi kèm bộ la zăng nặng hơn”. Ngoài ra, theo ngài Koenig, magiê có tỷ lệ giảm chấn rung cao nhất so với các kim loại kết cấu khác (bao gồm nhôm, titan và thép), từ đó giảm xóc khi xe lăn trên đường trong khi tạo ra điểm tiếp xúc chắc chắn hơn cho lốp xe.