Mitsubishi Xpander có thêm phiên bản đặc biệt, tăng 30 triệu đồng

Admin
Mitsubishi Việt Nam vừa giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt của mẫu xe MVP giá rẻ Xpander. Phiên bản đặc biệt có mức giá cao nhất, 650 triệu đồng.

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) bất ngờ tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe MPV giá rẻ Xpander. Phiên bản đặc biệt của mẫu MPV ăn khách nhất có giá bán 650 triệu đồng. So với phiên bản số tự động, giá bán phiên bản đặc biệt cao hơn 30 triệu đồng do được trang bị thêm bodykit thể thao cũng như nâng cấp một số chi tiết, trang bị.

Theo thông tin từ MMV, Mitsubishi Xpander bản đặc biệt sẽ được trang bị thêm bodykit với ốp lướt gió trước, sau và 2 bên hông, ống xả mạ crôm. Bên cạnh đó, trang bị đáng chú ý nữa được nâng cấp trên Mitsubishi phiên bản đặc biệt là hệ thống âm thanh mới của RockFord, cao cấp hơn so với phiên bản AT hiện hành.

Ngoài các chi tiết, trang bị được nâng cấp, Mitsubishi Xpander Special Edition vẫn sẽ sử dụng động cơ và hệ thống truyền động tương tự như phiên bản số tự động. Xe sử dụng động cơ 1.5 lít cho công suất tối đa 104 mã lực đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Xpander hiện là mẫu MPV bán chạy nhất trong năm 2019

Mitsubishi Xpander hiện đang vượt qua Toyota Innova để trở thành mẫu xe đa dụng (MPV) bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2019. Theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 8 tháng đầu năm 2019, đã có tổng cộng 9.904 chiếc Mitsubishi Xpander được giao tới tay khách hàng.

Tuy nhiên, thực tại không hoàn toàn là "màu hồng" với Xpander khi mẫu xe này vừa nhận án triệu hồi kỷ lục tới hơn 14,000 xe ngay đầu tháng 10/2019. Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, sẽ có 14.051 xe Xpander phải triệu hồi để thay thế bơm xăng mới. Trong tổng số xe được triệu hồi sẽ có 9.428 xe số tự động và 4.623 xe số sàn.

Cũng theo Cục ĐKVN, do bơm bên trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động. Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra từ MMC là cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay. Mặc dù nguyên nhân cụ thể chưa được xác định hoàn toàn nhưng qua điều tra cho thấy cánh bơm làm bằng nhựa có mật độ phân tử nhựa thấp sẽ dễ bị phồng lên.