[VMS 2017] Mitsubishi XM Concept – “Đốn tim” nhiều tín đồ yêu xe tại VMS 2017

Admin
(Autovina) - XM Concept Crossover MPV có phần trình diễn mở màn ấn tượng tại VMS 2017. Mẫu xe này cũng là tâm điểm của gian hàng Mitsubishi hướng đến đối tượng khách hàng gia đình.

XM Concept Crossover MPV có phần trình diễn mở màn ấn tượng tại VMS 2017. Mẫu xe này cũng là tâm điểm của gian hàng Mitsubishi hướng đến đối tượng khách hàng gia đình.

Thiết kế của Mitsubishi XM Concept Crossover MPV sử dụng ngôn ngữ “Dynamic Shield” thế hệ thứ 2 của Mitsubishi. Ngoại thất khá thể thao, đậm tính khí động học với các đường gân khỏe khoắn.

Cụm đèn phía trước nối liền với mặt ca-lăng như hình cánh cung khá đẹp. Cản trước và các hốc đèn rộng cũng là điểm nhấn khác ở phía trước.

Cụm đèn hậu LED và góc chữ D thiết kế nổi đặc trưng của dòng MPV. Cản sau thiết kế khá thể thao. Mẫu xe có khoảng sáng gầm 205 mm. Gương chiếu hậu bên ngoài với đèn báo rẽ xi-nhan LED khá nhỏ.

Nội thất của Mitsubishi XM Concept cũng khá ấn tượng với tông màu trắng - đen. Ba hàng ghế thiết kế cho 7 người ngồi. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế đối xứng, khu vực bố trí cần số được nâng cao. Các đường viền bạc tôn thêm sự sang trọng cho không gian nội thất.

 

Vô-lăng 3 chấu đáy phẳng thể thao. Cụm đồng hồ phía trước khá trực quan. Với thiết kế lai MPV, không gian của xe tương đối rộng rãi.

Mitsubishi XM Concept Crossover MPV được trang bị động cơ MIVEC 1.5L kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

  

Với sự có mặt của mẫu Concept XM, nhiều khả năng trong tương lai không xa phiên bản sản xuất của mẫu xe này sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam.